Hủy

10 dịch vụ khách sạn lạ lùng nhất

Thứ Năm | 04/09/2014 07:08

Chỉ cần nghỉ tại những khách sạn này, khách sẽ được phục vụ nước hoa ngay trong phòng nghỉ hay tùy ý lái Porsche 911 rong chơi. Những ưu điểm về phòng ốc, quản gia không còn là thứ thu hút nhất với những thượng đế sẵn sàng chi tiền.
 

Nếu như trước kia, nhiều khách sạn hút khách nhờ những thiết kế buồng tắm phá cách cầu kỳ hay dịch vụ quản gia phục vụ chu đáo tới từng cá nhân thì giờ đây, những tiện ích đó chẳng còn hợp mốt nữa. Khách hàng của thời đại mới luôn mong chờ thứ dịch vụ tốt nhất và đồng thời cũng phải độc đáo, mới lạ.

“Quản gia phục vụ hương thơm”, hay dịch vụ đánh thức dành riêng cho người nổi tiếng là một vài ví dụ về cách mà nhiều khách sạn trên thế giới đang nỗ lực để chiều lòng và lôi kéo những vị khách khó tính. Trong khi chỉ một số ít địa chỉ nhẹ tay trong việc định giá những tiện ích gia tăng của mình, nhiều khách sạn khác lại tính phí rất cao – cái giá mà họ cho rằng khách nên vui lòng chi trả cho một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Dưới đây là danh sách 10 khách sạn hạng sang với 10 trải nghiệm “có một không hai”:

Chuyên viên phục vụ bên bể bơi - The Club Hotel & Spa, Jersey, Vương quốc Anh

Ảnh: Luxury Launches
Ảnh: Luxury Launches

Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ thú vị này tại The Club Hotel & Spa, khách sạn thanh lịch nằm trên hòn đảo Jersey và cách bãi biển xinh đẹp ngập tràn ánh nắng có vài bước chân.

Dịch vụ bao gồm các hoạt động phục vụ tận tình như lau kính bơi cho khách hay giúp các quý cô quý bà thoa kem bảo vệ da. Tất cả việc bạn cần làm là nằm dài dưới tán ô che, che mắt với hai lát dưa chuột mát lạnh, thả lỏng toàn bộ cơ thể và quên hết sự đời.

Phục vụ viên Hương thơm – chỉ có thể là Rosewood Hotels & Resorts

Ảnh: Luxury Launches
Ảnh: Luxury Launches

Có vị khách nào muốn được phục vụ nước hoa tại phòng không? Hệ thống khách sạn & nghỉ dưỡng Rosewood đầy tham vọng khi chào mời các thượng khách một dịch vụ đẳng cấp và sang trọng mang tên “quản gia hương thơm” (Fragance Butler), với “menu” bao gồm 10 hương nước hoa hàng đầu thế giới. Chỉ với một cuộc gọi, phục vụ viên sẽ tới tận phòng quý khách – chỉn chu và lịch thiệp – và xịt hương thơm theo yêu cầu.

Dịch vụ đánh thức cho người nổi tiếng – Trung tâm nghỉ dưỡng & hội nghị Gaylord Opryland, Nashville

Ảnh: Luxury Launches
Ảnh: Luxury Launches

“Xin chào quý khách, tôi là Vince Gill, và bây giờ là 8 giờ sáng rồi đấy ạ!” Với những ngôi sao ưa ngủ nướng thì dịch vụ đánh thức vào buổi sáng quả thật là tiện lợi! Quý khách còn có thể lựa chọn ai sẽ là người gọi cho họ (theo tông giọng mà khách cảm thấy dễ chịu và cũng …dễ gây tỉnh ngủ nhất). Với dịch vụ đặc biệt của Gaylord Opryland, bình minh bỗng trở nên dễ thương đến lạ!

Dịch vụ châm cứu dành cho thú cưng – Khách sạn Deluxe, Portland, Hoa Kỳ


Ảnh: Luxury Launches

Đặc sệt cái chất điện ảnh Hollywood, khách sạn Deluxe ở Portland còn thiết kế dịch vụ châm cứu và chăm sóc cho thú cưng – một tiện ích hẳn làm vừa lòng cả “chủ” và “tớ”.

Mỗi khi khách đến và mang theo một chú chó hay cô mèo yêu quý của cả gia đình, họ sẽ không phải lo lắng vì chúng trong suốt quãng thời gian lưu trú, bởi Deluxe cam kết dịch vụ thú y tốt nhất với một bác sỹ uy tín – chuyên về điều trị thú y thông qua châm cứu – cùng vô vàn các dịch vụ thân-thiện-với-vật-nuôi khác. Nếu có nhu cầu, khách chỉ cần đóng mức phí 45 USD một lần duy nhất, và một căn phòng thơm tho sạch sẽ sẽ sẵn sàng chào đón thú cưng.

Chiêm ngưỡng cá đuối hai mồm (Manta Ray) – Khách sạn & khu nghỉ dưỡng The Four Seasons tại Landaa Giraavaru, Maldives


Ảnh: Luxury Launches

Nếu bạn yêu thích và tò mò về loài chú cá đuối hai mồm, hãy đến với khu du lịch nghỉ dưỡng trứ danh The Four Seasons tại Maldives. Chỉ với một cuộc điện thoại, khách sạn sẽ sắp xếp cho bạn một chuyến safari trên biển với thuyền máy tốc độ cao, đưa bạn tới điểm lặn ngắm những kì quan dưới lòng biển, bao gồm giống cá manta ray hai mồm độc đáo.

Dịch vụ cho thuê thú cảnh – Nhà hàng và khách sạn Kimpton

Ảnh: Luxury Launches
Ảnh: Luxury Launches

Chuỗi khách sạn và nhà hàng Kimpton không chỉ nổi tiếng là biết “chiều chuộng” vật nuôi của khách, họ thậm chí còn mở dịch vụ goldfish-for-the-day cho khách lưu trú (tức là khách hàng có thể “thuê” một hai chú cá vàng để bầu bạn và chăm sóc trong những ngày ở Kimpton.) Thuê thú cưng kể cũng lạ lùng, nhưng với những người yêu động vật hay không có cơ hội nuôi thú tại nhà thì đây quả là một dịch vụ hay ho.

“Cú mèo tình yêu” – Khách sạn Ashford Castle, Ireland

Ảnh: Luxury Launches
Ảnh: Luxury Launches

Cung điện thời thế kỷ 12 và những món trang sức đắt tiền vận chuyển bởi …các chú chim không còn là đặc quyền đặc lợi riêng dành cho giới Hoàng gia – tại khách sạn (lâu đài) Ashford, khách hoàn toàn có thể trao gửi yêu thương và chiếc nhẫn cầu hôn tới người phụ nữ của cuộc đời mình thông qua dịch vụ “cú mèo trao nhẫn” của khách sạn. Cú Dingle – thành viên đặc biệt của Ashford – còn “kiêm nhiệm” cả công tác vận chuyển thư và ghi chú.

Đội hình siêu xe Porsche – Rancho Valencia, San Diego

Ảnh: Luxury Launches
Ảnh: Luxury Launches

Khách sạn mang đậm không khí Địa Trung Hải Rancho Valencia tại San Diego cung cấp dịch vụ sử dụng oto, với bộ sưu tập 3 chiếc Porsche bóng bẩy, xa hoa. Khách chỉ cần trình giấy phép lái xe và chứng nhận bảo hiểm hợp pháp dành cho công dân Mỹ là có thể “nhảy lên” chiếc 911 S mui lật, chiếc Cayenne GTS hay là Panamra S Hybrid và vi vu thả cửa.

Đặt hàng ghi-ta – Khách sạn Hard Rock, Chicago

Ảnh: Luxury Launches
Ảnh: Luxury Launches

Với những khách hàng cuồng rock-and-roll, Hard Rock đem tới trải nghiệm rock-and-roll kỳ thú nhất: dịch vụ cho thuê những chiếc ghita Fender bóng bẩy! Chưa dừng ở đó, để tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh của khách, khách sạn còn cung cấp cả những bộ âm-li Fender Mustang và tai nghe Nixon. Và điều quan trọng là, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí! Không thể tuyệt vời hơn được nữa!

Studio cưới – Khách sạn Ritz Carlton, Thiên Tân, Trung Quốc

Ảnh: Luxury Launches
Ảnh: Luxury Launches

Khách sạn lộng lẫy Ritz Carlton tại Thiên Tân là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi tổ chức đám cưới trong mơ của mình, và gần đây, thương hiệu khách sạn vang danh toàn cầu còn thiết lập hẳn hệ thống dịch vụ phục vụ cưới hỏi chuyên nghiệp và sang trọng tại thành phố này.

Từ những chiếc Rolls Royce chở cô dâu chú rể đến phòng tiệc, cho tới cỗ xe ngựa cổ tích và đêm tân hôn ngọt ngào tại phòng Suite Carlton, Ritz Carlton Thiên Tân đang dần vươn tầm với dịch vụ cưới hỏi số một. Chỉ với một cuộc gọi, và bạn có thể trải nghiệm đám cưới lộng lẫy Hoàng gia.

Nguồn GAFIN, Luxury Launch/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới