Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

150 năm thương hiệu Heineken có mặt trên toàn thế giới

Thuỳ Linh Thứ Tư | 11/10/2023 17:54

Heineken đã cùng giới trẻ bùng nổ với trải nghiệm độc đáo tại sự kiện.

Cam kết mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho người tiêu dùng là một phần trong DNA của Heineken trong suốt 150 năm qua.
 

Nhân cột mốc 150 năm thành lập thương hiệu, Heineken đã tiếp tục cùng người tiêu dùng Việt Nam tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời tại KENNATION - ĐẠI TIỆC CỦA THẾ GIỚI. 

Sự kiện quy tụ những trải nghiệm mới mẻ có 1-0-2, kết hợp giữa thể thao, âm nhạc lẫn công nghệ hiện đại. Tại sự kiện, khán giả đã có những phút giây hết mình cùng đội hình bóng đá “siêu sao” với những trận cầu nghẹt thở đến từng phút giây, trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn với hiệu ứng sân khấu hiện đại cùng quả cầu xoay 180 độ và màn hình LED cong khổng lồ. 

Đặc biệt, người tiêu dùng đã có cơ hội và tận hưởng những phút giây thăng hoa trong không gian âm nhạc đẳng cấp quốc tế được tạo nên bởi dàn lineup khủng. Trong hơn 3 giờ đồng hồ, những tên tuổi quốc tế gồm siêu hit-maker đẳng cấp Alan Walker, DJ thế giới Markus Schulz, Diva Emma Hewitt & Adina Butar đã cùng dàn sao Việt hàng đầu tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời khó quên cho hơn 60.000 khán giả thông qua âm nhạc đậm chất, mang đến đại tiệc đỉnh cao chưa từng có tại Việt Nam.

Đánh dấu cột mốc 150 năm của Heineken, KENNATION - ĐẠI TIỆC CỦA THẾ GIỚI đã mang đến vô vàn những khoảnh khắc tuyệt vời cho người hâm mộ thể thao và âm nhạc tại Việt Nam. Bên cạnh những màn trình diễn đẳng cấp cùng sân khấu hoành tráng và công nghệ hàng đầu, Heineken đã cùng giới trẻ bùng nổ với trải nghiệm độc đáo tại sự kiện. 

Có thể bạn quan tâm 

Tiết kiệm hơn 2 triệu đồng khi mua xe máy điện VinFast qua ứng dụng ngân hàng lớn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới