Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Bộ sưu tập Mini DolceVita đã có mặt tại Việt Nam

Lam Nhi Thứ Tư | 13/12/2023 14:48

Ông Patrick Aoun, đại diện của Longines khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Ngày 8/12, thương hiệu Longines tổ chức buổi ra mắt Bộ sưu tập Mini DolceVita tại Việt Nam.
 

Trước khi ra mắt tại Việt Nam, Bộ sưu tập Mini DolceVita đã làm khuynh đảo giới sưu tập đồng hồ ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,... bởi kiểu dáng thanh lịch, cổ điển và mẫu mã đa dạng. Được lòng phái đẹp, các thiết kế từ Longines nổi bật bởi tính ứng dụng cao mà vẫn đáp ứng hoàn hảo yếu tố thẩm mỹ hiện đại, tái định nghĩa cụm từ “quite luxury”. 

Bộ sưu tập mới Mini DolceVita đã nối tiếp câu chuyện di sản từ Longines. Được chế tác lần đầu tiên vào năm 1927, tới nay, Bộ sưu tập mới Mini DolceVita nối tiếp chất liệu lịch sử mà vẫn mang hơi thở thời đại, thể hiện trong những chi tiết vi tế nhất như dây đeo làm từ vỏ thép không gỉ, tối giản về đường nét nhằm tôn lên sự thanh thoát tự nhiên của người đeo.

Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập tại thủ đô Hà Nội đã quy tụ đông đảo doanh nhân, các nhà sưu tập đồng hồ, cũng như những người có sức ảnh hưởng. Trước sự quan tâm của các khách mời, ông Patrick Aoun, đại diện của Longines khu vực châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Điểm khác biệt trong Bộ sưu tập Mini DolceVita là những thiết kế đa dạng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn về màu sắc, chất liệu và kim cương trang trí trên mặt đồng hồ. So sánh với Bộ sưu tập DolceVita ra mắt năm 2015, Bộ sưu tập Mini DolceVita có sự nâng tầm khi được đính nhiều kim cương hơn các mẫu trước đây”. 

Điểm nổi bật của Bộ sưu tập Mini DolceVita mới là phần vỏ được đính 38 viên kim cương đạt chất lượng IF-VVS Top Wesselton. Thiết kế mặt số tròn Cosmo bên trong lớp vỏ vuông sang trọng tạo nên nét tương phản đầy thu hút. Dưới lớp kính sapphire chống trầy, mặt số tròn Cosmo tạo nên sự đối lập thú vị khi so với những chi tiết ánh bạc, hoạ tiết sunray, hoạ tiết màu trắng lì của các vạch chỉ giờ cùng mặt số phụ. Các chữ số La Mã được sơn màu sắc nét, cùng kim thép nung xanh tạo nên giao diện dễ đọc trên mặt đồng hồ.

Từng chi tiết trong Bộ sưu tập Mini DolceVita đều thể hiện nét ưu nhã gắn liền với phong cách sống của người Ý. 4 phiên bản đính kim cương cũng được phát triển dựa trên hệ màu sắc thời thượng hiện nay: trắng ngà, xanh bạc hà, hồng và xanh lam. Với màn ra mắt thành công, Bộ sưu tập Mini DolceVita hứa hẹn trở thành dòng sản phẩm bán chạy tiếp theo của thương hiệu Longines. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới