Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Eximbank triển khai chương trình MEGA nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Mai Hân Thứ Tư | 31/07/2019 14:59

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, công nghệ là yếu tố quan trọng đối với mọi ngành, mọi lĩnh vực.
 

Tuy nhiên, dưới góc độ quản lý hoạt động ngân hàng, bên cạnh việc phát triển công nghệ để quản lý hiệu quả hơn thì có thể nói, nguồn nhân lực mới là yếu tố quan trọng và có ý nghĩa chiến lược không chỉ đối với hiệu quả hoạt động, mà còn tạo ra sự khác biệt trong tăng trưởng và phát triển bền vững.

Hòa cùng xu thế và trên hết là sự cần thiết trong nội tại ngân hàng, trong thời gian qua - Eximbank đã tổ chức một chuỗi các sự kiện workshop nằm trong chương trình MEGA (MAKE EXIMBANK GREAT AGAIN) dành cho cán bộ quản lý và đội ngũ chuyên viên bán hàng toàn hệ thống. Chương trình được thiết kế và tổ chức bởi Ban Dự án Tái cấu trúc (PMO) nhằm truyền cảm hứng, tạo động lực bán hàng cũng như định hình tư duy kinh doanh năng động, góp phần quan trọng vào việc nâng cao năng lực cạnh tranh của Eximbank trong thời gian tới.

Với tư cách là người xây dựng và trực tiếp triển khai chương trình MEGA, ông Trịnh Minh Thảo – một Chuyên gia Ngân hàng Bán lẻ và là một Tác giả uy tín - hiện công tác tại văn phòng PMO Eximbank đánh giá: "Lực lượng cán bộ bán hàng Eximbank có điểm mạnh là siêng năng và tuân thủ tốt nhưng do nhiều yếu tố nên vẫn còn thiếu tính quyết liệt, chưa tự tin về sản phẩm dịch vụ và cũng như năng lực bản thân. Do vậy, chương trình workshop được thiết kế để giúp các bạn hình thành tư duy bán hàng chủ động, xác lập cam kết cá nhân và thay đổi quan điểm bán hàng phù hợp với điều kiện thị trường cạnh tranh hiện nay".

Thời gian vừa qua, Eximbank mặc dù chịu nhiều tác động do các lý do khách quan và chủ quan nhưng Hội đồng quản trị và Ban điều hành đều có chung một định hướng phát triển ngân hàng nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra. Ông Nguyễn Cảnh Vinh, quyền Tổng Giám đốc chia sẻ thêm về kết quả 6 tháng đầu năm: "Những tin tức gần đây về nội bộ Eximbank liên quan đến cổ đông và Hội đồng quản trị có tác động ít nhiều đến ngân hàng. Tuy nhiên, hoạt động Eximbank luôn thể hiện sự minh bạch và toàn thể cán bộ nhân viên ngân hàng vẫn làm việc chăm chỉ, cùng nhau thực hiện các mục tiêu đề ra trong năm 2019".


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới