Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lazada Việt Nam dự kiến hỗ trợ 45.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt khó mùa COVID-19

Thứ Hai | 20/04/2020 15:30

Lazada Việt Nam tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp đồng bộ, tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến mới.
 

Với cam kết lâu dài trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, Lazada Việt Nam đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp đồng bộ, tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.

Nổi bật là việc lần đầu tiên triển khai cung cấp “Thực phẩm tươi sống” với dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ, giúp người tiêu dùng Việt thêm an tâm mua sắm tại nhà. Bên cạnh đó, Lazada cũng chính thức giới thiệu gói “Kích cầu kinh tế”, được triển khai đến hết tháng 5.2020, dự kiến hỗ trợ 45.000 doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), vượt qua những thách thức trong mùa dịch COVID-19.

Cung cấp thực phẩm tươi sống trên tươi ngon, nhanh chóng

Hiện nay đã có nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia cung cấp thực phẩm tươi sống trên Lazada như: Meat Deli, Mega Việt Phát - chuyên kinh doanh thịt sạch, thịt nhập khẩu; Foodmap, Hiệp Nông - cung cấp mặt hàng rau củ tươi, nông sản Việt; Lothamilk với mặt hàng sữa thanh, tiệt trùng... Chương trình đang triển khai tại TP.HCM và sẽ tiếp tục được mở rộng đến Hà Nội và các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Tất cả các mặt hàng được bán trong chương trình đều đáp ứng các quy định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho khách hàng như: Chứng nhận Vệ sinh An toàn thực phẩm, Chứng nhận mô hình sản xuất tiêu chuẩn Global GAP, Chứng nhận Việt GAP... Không chỉ phối hợp với các đối tác để mở rộng nguồn cung, Lazada còn chủ động phối hợp cùng các nhà cung cấp để đóng gói, bảo quản hàng hóa đúng quy cách, giao hàng nhanh trong 2 giờ để đảm bảo tối đa chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm.

“Trong những giai đoạn như hiện nay, với vai trò là một nền tảng thương mại điện tử, trách nhiệm hàng đầu của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu của cộng đồng và hỗ trợ cho các khách hàng và nhà bán hàng - những người đã góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Lazada”, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết - “Thông qua việc tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp và tận dụng tối đa nguồn lực logistics của mình, chúng tôi có thể mang những thực phẩm tươi, sạch như trái cây, rau củ, thịt cá đến tận nhà cho khách hàng nhanh chóng trong 2 giờ để đảm bảo mọi người có thể yên tâm ở nhà".

Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt “vượt bão” COVID-19

Gói “Kích cầu kinh tế” sẽ giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh thành công trên nền tảng thương mại điện tử, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống và các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thông qua hàng loạt giải pháp hỗ trợ. Có thể kể đến như việc như việc nhanh chóng khởi tạo, trang trí gian hàng trực tuyến và đăng tải thông tin hàng hóa. Điều này sẽ cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhanh chóng đa dạng hóa nguồn doanh thu của họ và bù đắp cho sự sụt giảm doanh số đến từ các hình thức kinh doanh truyền thống trước đây.

Những nhà bán hàng mới, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm về kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, chi tiết và hoàn toàn miễn phí từ Lazada, cũng như được tham gia các khóa đào tạo tại Học viện Lazada. Ngoài ra, họ sẽ được tiếp cận và tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tiếp thị của Lazada để hỗ trợ tăng lượng truy cập như Flash Sale, Lazada livestream.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Công Nghệ

CEO