Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Triển lãm Chuyển đổi Công nghiệp châu Á - Thái Bình Dương

Thứ Năm | 08/08/2019 13:51

Công nghiệp 4.0 (I4.0) hiện nay đã thay đổi bối cảnh của nền sản xuất đương thời thông qua kỹ thuật số, giúp tăng năng suất sản xuất.
 

Tại khu vực ASEAN, những tác động này sẽ tạo ra sự tăng trưởng kinh tế từ 216 tỉ đô la Mỹ thành 637 tỉ đô la Mỹ/năm trước năm 2025 theo báo cáo của McKinsey trên I4.0. Đặt trước bối cảnh một khối ASEAN đầy triển vọng, dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ sau Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện khu vực do Singapore hoàn thiện. Kế hoạch hành động khung tích hợp kỹ thuật số ASEAN năm nay và lộ trình đổi mới sáng tạo ASEAN thực hiện bởi Chủ tịch luân phiên ASEAN - Thái Lan sẽ tạo ra những sức đẩy mới. Để sẵn sàng cho tương lai này đòi hỏi Việt Nam phải thúc đẩy khả năng tiếp cận đổi mới sáng tạo I4.0 của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp. Trong tình hình phát triển hiện nay, năng suất lao động thấp đang đặt ra một vấn đề về khả năng tụt hậu của lực lượng lao động so với yêu cầu trong ngành công nghiệp. Sự không chắc chắn trong việc hiểu và thực hiện các bước tiếp cận I4.0 tạo ra trở ngại, cùng với sự thiếu định hướng và tập trung trong các ngành công nghiệp.

Tham gia Triển lãm Chuyển đổi Công nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (ITAP) - một sự kiện của HANNOVER MESSE, doanh nghiệp đã hòa mình vào một hành trình học tập được thiết kế riêng mang lại những trải nghiệp và khám phá tuyệt vời. Với tầm nhìn này, các doanh nghiệp tham gia có thể xác định nhu cầu và đặt mục tiêu một cách chính xác.

Được tổ chức từ ngày 22 đến 24-10 tại Singapore EXPO & MAX Atria, Triển lãm ITAP sẽ giải quyết các ưu tiên hàng đầu trong ngành công nghiệp đồng thời dẫn dắt các doanh nghiệp thông qua các bẫy thí điểm của họ; lựa chọn các giải pháp phù hợp nhất có thể mở rộng, tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện. Doanh nghiệp áp dụng I4.0 ở tất cả các giai đoạn sẽ được hỗ trợ để thử nghiệp các giải pháp và nguyên mẫu, từ đó giúp chuyển hóa các các mô hình kinh doanh đương thời thành mô hình sẵn sàng bắt kịp với tốc độ phát triển trong tương lai.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới