Hủy
Thế giới

3 vụ xả súng kinh hoàng ở Mỹ trong vòng 1 tuần

Thứ Hai | 23/09/2013 10:18

Ít nhất 3 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong vụ xả súng tại một câu lạc bộ ở Muskegon, bang Michigan, Mỹ vào sáng sớm ngày 22/9.
 

Theo thông tin của MLive.com, cảnh sát thành phố Muskegon nhận được thông tin về vụ xả súng lúc 2h sáng ngày 22/9 (giờ địa phương). Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và sau đó bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi là thủ phạm của vụ xả súng.

Thông tin của cảnh sát địa phương cho hay, họ tìm thấy 2 người đàn ông đã chết bên ngoài câu lạc bộ, 1 người phụ nữ khoảng 20 tuổi bị thương nặng và sau đó chết trong bệnh viện vào lúc 10h sáng (giờ địa phương).

Điều đáng nói là người phụ nữ này bị thương và sau đó đã bị một chiếc xe cán qua người khi chiếc xe này tìm cách bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngoài ra còn có 5 người khác bị thương do đạn bắn, tất cả các nạn nhân đều cư trú ở Muskegon.

Jeffrey Lewis, một quan chức phụ trách an ninh địa phương cho biết, các điều tra viên đang tích cực điều tra để tìm hiểu về nguyên nhân của vụ xả súng.

Ông Lewis nói: "Chúng tôi đã có những thông tin ban đầu. Chúng tôi nghĩ rằng trong đó có một số bằng chứng sẽ giúp ích cho việc điều tra".

Nhà chức trách cho hay, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông, nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin cụ thể. Lực lượng cảnh sát vẫn đang tích cực tìm kiếm chiếc xe đã cán qua người nạn nhân nữ trong vụ xả súng nói trên.

Nguồn VOV News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới