Hủy
Thế giới

Các nhà lãnh đạo thế giới gửi lời chúc mừng chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Thứ Năm | 14/03/2013 22:33

Ngay sau khi ông Tập Cận Bình chính thức trở thành chủ tịch Trung Quốc, các nhà lãnh đạo thế giới đã cùng nhau gửi đến ông lời chúc mừng.
 

Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, các nhà lãnh đạo thế giới gửi lời chúc mừng ông Tập Cận Bình bao gồm Chủ tịch Việt Nam Trương Tấn Sang, Tổng thống Pakistan Asif Ali Zardari, Tổng thống Namibia Hifikepunye Pohamba; nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, Chủ tịch Lào Choummaly Sayasone, Nhà vua Tây Ban Nha Juan Carlos I, Nhật hoàng Akihito và Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.

Ngoài ra, ông Tập Cận Bình còn nhận được điện mừng từ các vị nguyên thủ của nhiều quốc gia khác như Bangladesh, Singapore, Nigeria, Síp, Nga và Colombia.

Các nhà lãnh đạo cũng gửi lời chúc mừng tới ông Trương Đức Giang khi ông được bầu làm Chủ tịch mới của Ủy ban thường vụ quốc hội Trung Quốc, cùng ông Du Chính Thanh, người vừa được bầu làm Chủ tịch Ủy ban tư vấn quốc gia thuộc Hội nghị Chính hiệp thương nhân dân Trung Quốc, và ông Lý Nguyên Triều, người được bầu vào vị trí Phó Chủ tịch Trung Quốc.

Nguồn Tân Hoa Xã/Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới