Hủy
Thế giới

Con gái Putin rời Hà Lan vì sức ép vụ máy bay rơi?

Chủ Nhật | 27/07/2014 17:03

Theo báo Anh, cô con gái 29 tuổi của Tổng thống Putin phải rời nhà ở Hà Lan, do sự giận dữ dâng cao sau máy bay Malaysia Airlines bị bắn rơi.
 

Theo báo Mirror, Maria và bạn trai Jorrit Faasen đã rời nhà. Căn nhà này nằm bên hồ, giá hơn 2triệu USD ở Voorschoten, chỉ cách sân bay nơi chiếc máy bay Malaysia Airlines xấu số cất cánh 32km,do oán hận gia tăng tại Hà Lan.

Maria phải rời nhà sau khi địa chỉ cô ở bị các nhà hoạt động ở Ukraina tiết lộ trên mạng và làmdấy lên những đề nghị phải trục xuất cô ra khỏi Hà Lan.

con gái, Putin, sức ép, áp lực, MH17, thảm kịch

Tổng thống Putin và Maria

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh, thị trưởng thành phố Hilversum là PieterBroertjes nói, nên trục xuất Maria. Tuy nhiên, sau đó, ông này đã xin lỗi qua một bình luận trênTwitter, nói tuyên bố như vậy là ngu xuẩn.

Mirror cho hay, những ngày gần đây, các bức ảnh của Maria được công khai và đó có lẽ là lần đầutiên nhiều người Nga được thấy cô. Thông tin về Maria và em gái Yekaterina rất ít được công khai.Trong khi có tin bạn trai của Maria giữ một vị trí cao ở tập đoàn năng lượng Gazprom, Nga.

con gái, Putin, sức ép, áp lực, MH17, thảm kịch

Con gái Putin sống ở căn hộ trên tầng 2 của tòa nhà.

Truyền thông Hà Lan cho biết, hiện cả giới chức thành phố Voorschoten lẫn Noordwijk đều khôngbiết Maria đang ở đâu. Có tin, cặp đôi trên đã bay về Moscow, Nga.

Nguồn VietNamNet


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới