Hủy
Thế giới

Gái gọi Brazil học tiếng Anh chuẩn bị cho World Cup

Thứ Tư | 04/06/2014 14:19

Cả nước Brazil đang nỗ lực hết sức, sẵn sàng cho World Cup 2014, và những cô… gái gọi tại xứ sở Samba này cũng không phải ngoại lệ.
 

Dân lái taxi và nhân viên phục vụ hành lý trong khách sạn ở Brazil không phải là những người duy nhất quay lại trường để học một chút tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014 diễn ra tại nước này.

Tại thành phố Belo Horizonte, thành phố gần 2,5 triệu dân, “thủ phủ quán bar” của thế giới, với 12.000 quán bar và 23 nhà thổ được cấp giấy phép hoạt động, các cô gái gọi đang xếp hàng để đăng ký lớp học tiếng Anh miễn phí do Hiệp hội Gái mại dâm bang Minas Gerais tổ chức.

fff
Laura Maria do Espirito và Cida da Silva, hội viên Hiệp hội Gái mại dâm trong một lớp học tiếng Anh tại Belo Horizonte

Cida Vieira, chủ tịch Hiệp hội, cho biết, trên khắp đất nước Brazil rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực tư nhân đang ráo riết chuẩn bị và đào tạo thêm cho nhân viên của họ có đủ năng lực phục vụ World Cup, và Hiệp hội Gái mại dâm bang Minas Gerais cũng vậy.

Cida Vieira, chủ tịch Hiệp hội trên một con phố tại Belo Horizonte
Cida Vieira, chủ tịch Hiệp hội trên một con phố tại Belo Horizonte

Tiếng Anh sẽ đóng vai trò quan trọng giúp gái mại dâm có thể giao tiếp với khách hàng, thỏa thuận giá cả và tự bảo vệ chính họ. Gái mại dâm sẽ được học cách sử dụng những từ vựng liên quan đến thỏa thuận giá cả và sử dụng các từ đặc biệt liên quan đến tình dục, Cida Vieira cho biết.

fff
Khóa học tiếng Anh sẽ giúp gái mại dâm giao tiếp tốt hơn với khách hàng

Hiệp hội Gái mại dâm bang Minas Gerais đang đàm phán với các giáo viên và những người biết nói tiếng Anh để cung cấp dịch vụ dạy tiếng Anh miễn phí, tương tự như việc họ đã làm với các bác sĩ và nhân viên chăm sóc y tế.

Gái gọi tại Belo Horizonte trong một lớp học tiếng Anh
Gái gọi tại Belo Horizonte trong một lớp học tiếng Anh

Nghề bán dâm ở Brazil được hợp thức hóa từ năm 2000. Hiện nước này có đến hơn 1 triệu gái bán dâm. Riêng tại Belo Horizonte có khoảng 80.000 người và khoảng 4.000 người là hội viên Hiệp hội Giá mại dâm bang Minas Gerais.

Dự kiến sẽ có khoảng hơn 600.000 khách du lịch nước ngoài sẽ đến Brazil để theo dõi các trận đấu World Cup sẽ khởi tranh vào ngày 12/6 năm nay tại Sao Paulo.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới