Hủy
Thế giới

Giết 7 chiến binh IS để trả thù cho con trai

Thứ Ba | 03/02/2015 22:50

Một người cha Iraq đã giết chết 7 chiến binh IS để trả thù cho việc con trai mình bị nhóm Hồi giáo này giết hại.
 

Người cha dũng cảm này có tên Basil Ramadan, khoảng 60 tuổi. Để trả thù cho con trai tên Ahmed Basil Ramadan bị nhóm IS giết hại hồi tháng 1 vì "xâm nhập và làm gián điệp cho chính phủ Iraq", ông này đã dùng súng AK-47 để tiêu diệt 7 chiến binh IS tại trạm kiểm soát Tikrit, phía tây bắc Baghdad, nơi IS đang kiểm soát.

IS đã tung ra bức ảnh được cắt từ đoạn video hành quyết Ahmed Basil Ramadan và 7 cảnh sát khác. Tất cả đều bị buộc tội cung cấp thông tin của IS cho chính phủ Iraq.

Giet 7 chien binh IS de tra thu cho con trai
Ảnh những chiến binh IS chuẩn bị hành hình những tù nhân bị chúng buộc tội là gián điệp cho chính phủ Iraq.

Trong ảnh là 8 người đàn ông trong trang phục vàng, kiểu của nhà tù Guantanamo. Đứng sau họ là lực lượng an ninh khét tiếng của IS, những kẻ chuyên thực hiện các vụ hành hình.

Người đứng đầu nhóm bị hành hình này là đại uý Hossam Salah Bnosh. Anh và các bạn của mình đã cải sang đạo Suni và gia nhập IS. Sau khi gia nhập, theo cáo buộc của IS, họ đã thâm nhập vào lực lượng an ninh IS và bắt đầu hoạt động gián điệp cho chính phủ, cung cấp thông tin địa điểm của IS để liên quân thực hiện các vụ đánh bom.

Nhóm này bị IS đưa đến một nơi khá yên tĩnh, dưới cầu và gần sông. Mỗi một tù nhân của IS đều bị trói tay ra đằng sau, bịt mắt, quỳ dưới đất và cuối cùng là bị tử hình bằng 1 viên đạn.

Nguồn Kiến Thức


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới