Hủy
Thế giới

Meghan Markle sẽ trở thành người có sức ảnh hưởng hàng đầu thế giới?

Minh Anh Thứ Ba | 12/05/2020 11:06

Ảnh: CNN

Mặc dù nhận nhiều chỉ trích nhưng cái tên Meghan Markle đang phủ sóng khắp mọi nơi trong thời gian gần đây và tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.
 

Dường như những gì Meghan Markle chạm đến đều hái ra tiền, các chuyên gia kinh tế chia sẻ như vậy.

Elizabeth Holmes, nhà thời trang nổi tiếng về phong cách hoàng gia, đã phát biểu với Town & Country rằng Meghan Markle sẽ thể hiện quyền lực đáng gờm của mình trong tương lai không xa mặc dù cô đã rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp. Bà Elizabeth Holmes cho biết: "Tôi cho rằng với một người luôn thích sự thay đổi, Meghan sẽ tiếp tục chứng minh sức mạnh vốn có của mình".

Bà Christine Ross, Giám đốc sáng tạo của Efferveshood Media Group, một công ty điều hành blog thời trang hoàng gia nổi tiếng, cũng cho hay: "Nếu một thương hiệu nói về phụ nữ độc lập, chắc chắn họ sẽ tiếp cận Meghan. Và cô ấy cũng nhận thức được tầm ảnh hưởng của mình về thời trang và hiệu ứng kinh tế mà cái tên Meghan đem lại".

Bà Bianca Gates, người đồng sáng lập thương hiệu giày Birdies, được Meghan sử dụng nhiều lần cho biết sức ảnh hưởng của Meghan là thứ "bạn không thể mua".

Theo truyền thống, hoàng gia Anh không chấp nhận việc hoạt động tự do và sử dụng ảnh hưởng cá nhân trên phương tiện truyền thông xã hội để kiếm tiền. Tuy nhiên, Meghan và Harry muốn làm nên những điều khác biệt, do đó họ đã tự rời khỏi Anh, tập trung cho kế hoạch tự chủ tài chính. Cặp vợ chồng này hiện sống ở California, Mỹ với con trai và được cho là sẽ sinh sống lâu dài tại đây để phát triển sự nghiệp.

Ảnh: CNBC

Trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry, Meghan là một diễn viên có chút ít tên tuổi với bộ phim đình đám Suits và cô cũng là một blogger nổi tiếng với trang cá nhân của mình có tên là The Tig. Sau khi từ bỏ diễn xuất để làm dâu hoàng gia, Meghan ngày càng trở nên nổi tiếng và mọi thứ cô mặc từ quần áo, giày dép đến đồ trang sức đều được bán hết trong vài phút. Chỉ trong năm đầu tiên ở hoàng gia Anh Meghan đã tạo ra hiệu ứng của riêng mình, thổi một làn gió mới cho gia đình hoàng gia.

Chính vì vậy, các chuyên gia đều tin rằng, sau khi rời hoàng gia với quyết định đầy táo bạo, Meghan sẽ dễ dàng chinh phục đỉnh cao mới và trở thành người có sức ảnh hưởng hàng đầu thế giới. Mặc dù phải nhận nhiều chỉ trích, chê bai nhưng không ai có thể phủ nhận rằng, cái tên Meghan Markle đang phủ sóng khắp mọi nơi trong thời gian gần đây và tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới