Hủy
Thế giới

Người đi xe lăn đánh bom tự sát ở sân bay Bắc Kinh

Thứ Bảy | 20/07/2013 21:36

Vụ nổ chỉ khiến người đàn ông này bị thương nhưng cũng đã gây ra bầu không khí hoảng loạn tại nhà ga.
 

Theo Tân Hoa xã, một người đàn ông đi xe lăn đã tự kích nổ một thiết bị nổ tự chế tại lối ra tàu bay ở nhà ga số 3 sân bay quốc tế Bắc Kinh lúc chiều tối nay.

Vụ nổ chỉ khiến người đàn ông này bị thương chứ không gây hại đến những hành khách khác, song cũng đã gây ra bầu không khí hoảng loạn tại nhà ga. Những bức ảnh được Tân Hoa xã đăng tải trên trang chủ cho thấy khói bay mù mịt ở hiện trường, với nhiều người chạy vội vã.

Một số bức hình hiện trường khác cho thấy nhân viên y tế và cảnh sát tiếp cận một người nằm trên sàn, bên cạnh là chiếc xe lăn.

Chú thích của bức hình cho thấy vụ nổ xảy ra gần lối ra B của nhà ga số 3.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của người đàn ông đi xe lăn nói trên, được xác định là người Trung Quốc. Theo Tân Hoa, người này hiện đang được các bác sĩ chăm sóc.

Tân Hoa xã dẫn lời các nhân chứng cho biết vụ nổ xảy ra vào lúc 6 giờ 24 phút chiều ngày 20/7 đồng thời cho hay vụ việc đang được tiến hành điều tra. An ninh và văn phòng thông tin sân bay chưa đưa ra lời bình luận nào về vụ việc.

Tài khoản của Truyền hình Trung ương Trung Quốc trên mạng Sina Weibo nói rằng tình hình tại sân bay đã được vãn hồi, đồng thời nói rằng thuốc nổ mà người đàn ông nói trên sử dụng có thể là thuốc pháo.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới