Hủy
Thế giới

Star Wars: Từ một bộ phim trẻ con tới thương hiệu điện ảnh đắt giá

Huy Khang Thứ Ba | 26/12/2017 19:01

Screen Junkies

Từ một bộ phim mà tất cả đều tin rằng nó sẽ thất bại toàn tập, George Lucas đã xây dựng nên cả một đế chế tỉ USD.

Star Wars - The Last Jedi đang được chiếu tại khắp các rạp trên toàn thế giới. Kể từ khi ra mắt tập đầu tiên vào năm 1977, tính đến nay Star Wars đã có hơn 20 phim và series có liên quan, trở thành một trong những thương hiệu đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, để Star Wars trở thành một thương hiệu hàng đầu như ngày hôm nay, George Lucas đã phải vượt qua hàng núi những khó khăn trong giai đoạn sản xuất tập đầu tiên Star Wars IV - A New Hope. Ông đã từng thừa nhận rằng khi đó chẳng có hãng phim nào thèm để tâm đến kịch bản mà ông viết ra, bởi họ cho rằng phim khoa học viễn tưởng là thứ chỉ dành cho trẻ con.

Sau tất cả, George Lucas đã thay đổi mãi mãi ngành công nghiệp điện ảnh với Star Wars, thu về hơn 27 tỉ USD doanh thu phòng vé toàn cầu và rất nhiều tiền nữa từ thương hiệu này.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Biz Tech

Nhân vật