Hủy
Thế giới

WTO chính thức bổ nhiệm tổng Giám đốc mới

Thứ Tư | 15/05/2013 09:09

Ông Azevedo, 55 tuổi, là một nhà ngoại giao Brazil và là đại diện của nước này tại Tổ chức Thương mại Thế giới từ năm 2008.
 

Ngày 14/5, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) chính thức bổ nhiệm ông Roberto Azevedo vào vị trí tổng giám đốc, thay thế ông Pascal Lamy sẽ kết thúc nhiệm kỳ vào cuối tháng 8 tới.

Phát biểu trước báo giới, nữ phát ngôn Keith Rockwell cho biết, Đại Hội đồng của Tổ chức Thương mại Thế giới đã tổ chức phiên họp nghi thức, với sự tham gia của 159 thành viên để công nhận nhà lãnh đạo mới.

Tổng Giám đốc được bổ nhiệm của Tổ chức Thương mại Thế giới Azevedo cam kết sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ các nước thành viên xây dựng sự thống nhất và đạt được các mục tiêu theo những cam kết thành lập Tổ chức Thương mại Thế giới.

Ông Azevedo, 55 tuổi, là một nhà ngoại giao Brazil và là đại diện của nước này tại Tổ chức Thương mại Thế giới từ năm 2008. Ông có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong vấn đề về kinh tế hơn 20 năm qua và từng dẫn đầu đoàn Brazil tham gia đàm phán Doha từ năm 2005 đến 2006.

Nguồn VOV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới