Hủy
Thế giới

Xếp hạng của CNN tiếp tục lao dốc

Thứ Năm | 02/08/2012 08:11

Chỉ vài ngày sau khi chủ tịch CNN Jim Walton tuyên bố từ chức, xếp hạng của kênh truyền thông nước Mỹ tiếp tục bị hạ nhanh chóng.
 

Mới đây, Media Bistro đã cho công bố danh sách xếp hạng mới nhất dành cho các mạng thông tin cáp trên toàn nước Mỹ. Kết quả cho thấy CNN đang thực sự gặp khó khăn nghiêm trọng, ngay cả khi đã có một số thay đổi tích cực được thực hiện trong những tháng gần đây.

Tính đến tháng 7/2012, lượng người xem của CNN chỉ bằng 1/5 so với năm ngoái. So với số liệu thống kê trong tháng 7/2011, tổng số người xem của CNN đã giảm tới 20%, trong khi tại các chuyên mục khác, tỷ lệ người xem thậm chí còn tồi tệ hơn bao giờ hết.

Theo Media Bistro, đối với nhóm người xem độ tuổi từ 24 đến 54 tuổi, CNN đã mất khoảng 23% lượng khán giả trong năm nay. Lượng khán giả chuyển kênh sang CNN trong thời gian phát sóng giờ vàng cũng giảm 26%, số liệu thống kê cho thấy.

Hôm 29/7 vừa qua, chủ tịch CNN Jim Walton đã buộc phải đệ đơn từ chức sau khi CNN bị đánh giá xếp hạng thấp nhất kể từ đầu thập niên 1990. Bản thân ông Walton cũng thừa nhận rằng, CNN cũng giống như mọi công ty khác, hiện đang trong giai đoạn khó khăn và kênh truyền thông nước Mỹ cần một sự lãnh đạo mới.

Nguồn RT/Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới