Hủy
Xe Thông Minh

Volvo XC60 Recharge đoạt giải “Ô tô của năm 2022”

Khánh An Thứ Bảy | 14/01/2023 08:23

Bà Lưu Bảo Hương (bên phải), Tổng Giám đốc Volvo Car Vietnam đại diện nhận giải “Ô tô Của Năm 2022”

Năm 2022, Volvo Việt Nam liên tục đạt những thành tựu đáng nhớ.
 

Volvo Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng tại Vietnam Motorshow 2022, được ghi nhận là thị trường phát triển nhanh nhất của Volvo toàn cầu và mới đây nhất là giải thưởng Ô tô Của Năm (Car of The Year) 2022 do báo điện tử VnExpress tổ chức dành cho mẫu xe Volvo XC60 Recharge.

Trong lễ trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, Volvo XC60 Recharge đã xuất sắc nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Xe sang gầm cao cỡ nhỏ và Giải thưởng quan trọng nhất Ô tô của năm 2022. 

Volvo XC60 Recharge - Ô tô Của Năm 2022
Volvo XC60 Recharge - Ô tô Của Năm 2022

Không những thế, Volvo XC60 Recharge còn gây ấn tượng với hệ dẫn động lai cắm sạc (plug-in hybrid). Động cơ xăng 2.0 lít sở hữu cả công nghệ tăng áp và siêu nạp kết hợp với mô tơ điện mang đến công suất tối đa 462 mã lực (phiên bản XC60 Recharge Ultimate). Công suất ấn tượng giúp Volvo XC60 Recharge mang đến cảm giác lái hứng khởi bên cạnh giá trị cốt lõi là sự an toàn. Bên cạnh đó, xe có thể hoạt động hoàn toàn bằng mô tơ điện với phạm vi 81 km, giúp chủ nhân di chuyển mà không phát sinh khí thải. Tại Việt Nam, ở thời điểm mà xe thuần điện vẫn còn những hạn chế nhất định về tầm hoạt động, thời gian sạc và cơ sở hạ tầng, Volvo XC60 Recharge với công nghệ plug-in hybrid là một giải pháp tối ưu và phù hợp nhất cho những khách hàng tiên phong bảo vệ môi trường.

Bà Lưu Bảo Hương, Tổng Giám đốc Volvo Car Việt Nam cho biết: "Chỉ mới có mặt ở Việt Nam từ 2017 nhưng Volvo đã nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe sang tại Việt Nam. Đối với Volvo, sự an toàn và tính bền vững chính là giá trị hàng đầu mà chúng tôi luôn theo đuổi. Giải thưởng “Ô tô Của Năm” vinh danh XC60 Recharge là một sự ghi nhận lớn dành cho Volvo Việt Nam. Điều này giúp chúng tôi có thêm động lực đem đến cho khách hàng Việt những mẫu xe an toàn hơn, thông minh hơn, xanh hơn.”

Mẫu SUV XC90 Recharge phiên bản Ultimate cũng được Volvo giới thiệu vào tháng 10/2022
Mẫu SUV XC90 Recharge phiên bản Ultimate cũng được Volvo giới thiệu vào tháng 10/2022

Không những thế, tại Việt Nam, Volvo luôn nỗ lực đóng góp cho các hoạt động xã hội. Năm 2022, dự án Sân Chơi Volvo Kids được khai trương ở Công viên Yên Sở, Hà Nội, góp phần mang đến không gian vui chơi xanh, giàu tính giáo dục cho các em nhỏ. 

Các dự án này đã góp phần giúp Volvo định hình được vị thế của thương hiệu tại thị trường Việt: Luôn trung thành với các giá trị an toàn, bền vững và hết mình cống hiến vì một xã hội tốt đẹp hơn. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới