Hủy
Bất động sản

Bcons khai trương khách sạn 4- sao Bcons Bình Dương

Nam Minh Thứ Năm | 08/02/2018 09:00

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons vừa khai trương khách sạn 4 sao Bcons Bình Dương.
 

Vào ngày 7/2, tại Bình Dương, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons đã khai trương Khách sạn Bcons Bình Dương tại số 50, Đường Bạch Đằng, P. Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Bình Dương là vùng kinh tế trọng điểm của khu vực Đông Nam Bộ nói riêng cũng như cả nước nói chung. Công nghiệp phát triển, mật độ dân số đông, xếp thứ 7 trên 63 tỉnh thành của cả nước và cận kề với TP. HCM là những lợi thế cạnh tranh để Thành phố Thủ Dầu Một và Tỉnh Bình Dương nói chung trở thành thị trường tiềm năng cho ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

Tọa lạc trên mặt tiền Bạch Đằng và nằm giữa trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một, khách sạn Bcons Bình Dương được kỳ vọng trở thành khách sạn tiêu biểu cho phân khúc nghỉ dưỡng 4 sao của Tỉnh Bình Dương. Từ khách sạn, du khách chỉ mất 5 phút đến Chùa Bà Thiên Hậu (gọi tắt là Chùa Bà Bình Dương), 7km đến KCN Việt Hương, 8km đến KCN VSIP 1 và Cảng Bà Lụa, 11km để khám phá Khu du lịch Đại Nam, cách KCN VSIP 2 khoảng 13km và chỉ khoảng 14-18km đến Khu du lịch sinh thái Lái Thiêu và Khu du lịch Xanh Dìn Ký nổi tiếng.

Khách sạn Bcons Bình Dương có khuôn viên rộng 3,668.9 m2, gồm 2 khối nhà Khu A (3 tầng), khu B (5 tầng), tổng diện tích sàn xây dựng cho cả hai khu là 6,067.4 mét vuông. Khách sạncó hơn 70 phòng nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng với sức chứa khoảng 140 khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu hệ thống phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng gym và spa hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách trong kỳ nghỉ ngắn ngày hay những chuyến công tác kéo dài tại Bình Dương.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới