Hủy
Bất động sản

Cái “bắt tay” chiến lược của Phát Đạt và Danh Khôi tại Kỳ Co Gateway

Thứ Sáu | 08/05/2020 08:00

Công ty Bất động sản Danh Khôi tiếp tục được chủ đầu tư Phát Đạt “chọn mặt gửi vàng” triển khai Kỳ Co Gateway và khu căn hộ du lịch ven biển.
 

Sau thành công của phân khu 2& 4 thuộc dự án Nhơn Hội New City, Công ty Bất động sản Danh Khôi tiếp tục được chủ đầu tư Phát Đạt “chọn mặt gửi vàng” triển khai dự án Kỳ Co Gateway và khu căn hộ du lịch ven biển tại Khu Kinh tế Nhơn Hội.

Được biết, đây là một trong dự án trọng điểm của Phát Đạt trong chiến lược phát triển 2019-2023, việc lựa chọn Danh Khôi làm đơn vị đồng hành nhằm tăng tính cạnh tranh và đảm bảo yếu tố đầu ra cho sản phẩm. Đồng thời, việc hợp tác của 2 doanh nghiệp góp phần thay đổi diện mạo của các tỉnh duyên hải miền Trung với trọng tâm là Bình Định.

Năng lực vượt trội của 2 thương hiệu bất động sản uy tín

Với hành trình 15 năm phát triển, Phát Đạt đã ghi tên mình vào một trong những “đại gia” bất động sản nhờ những thương hiệu uy tín tại TP.HCM như Millennium, The Everich Infinity... Năm 2019, Phát Đạt ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với lợi nhuận 1.100 tỉ đồng và mở rộng quỹ đất 430 ha, tiếp tục nâng cao vị thế trong nhóm doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Cái bắt tay hợp tác của Phát Đạt và Danh Khôi trong dự án Kỳ Co Gateway.
Cái bắt tay hợp tác của Phát Đạt và Danh Khôi trong dự án Kỳ Co Gateway.

Thị trường trọng điểm Phát Đạt tập trung trong năm 2020 là dải đất miền Trung, giàu tiềm năng phát triển, đặc biệt là thành phố Quy Nhơn (Bình Định). Khu Đô thị Nhơn Hội New City chính là một trong những dự án góp phần đưa cái tên Phát Đạt vươn xa hơn trên thị trường hiện nay.

Bàn giao nền đất cho khách hàng tại dự án Nhơn Hội New City.
Bàn giao nền đất cho khách hàng tại dự án Nhơn Hội New City.

Hợp tác cùng Phát Đạt tại Khu đô thị Nhơn Hội New City là Tập đoàn Danh Khôi - Doanh nghiệp đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động sản phía Nam. Năng lực của Danh Khôi thể hiện ở tầm nhìn nhạy bén khi luôn tiên phong phát triển dự án những thị trường mới. Sau thành công của Nhơn Hội New City, Danh Khôi tiếp tục triển khai dự án Kỳ Co Gateway và khu căn hộ du lịch ven biển trong tương lai.

Thực tế, Tập đoàn Danh Khôi là thương hiệu uy tín, được “bảo chứng” cho nhiều khách hàng khi quyết định đầu tư vào bất động sản. Thương hiệu Danh Khôi đã gắn liền với sự thành công của các dự án như Queen Pearl 1 &2 (Mũi Né - Phan Thiết)... Trong đó, ấn tượng nhất là sự thành công của Danh Khôi tại dự án Khu Đô thị Barya Citi(Bà Rịa – Vũng Tàu).

Song song với việc triển khai dự án, Danh Khôi đẩy mạnh phát triển các quỹ đất vàng ở vị trí đắc địa từ miền Trung đến miền Nam như: Quỹ đất đẹp bên sông Hàn thơ mộng, dự án mặt tiền đường Trường Sa và mặt tiền biển Non Nước (Đà Nẵng), Đô thị biển Kỳ Co Gateway và căn hộ cao tầng ven biển (Bình Định), quỹ đất trục lõi trung tâm mới thành phố Vũng Tàu - Aria Vũng Tàu Hotel và Resort. Ngoài ra, Danh Khôi tiếp tục theo đuổi dòng sản phẩm căn hộ với các quỹ đất đẹp như khu căn hộ thị trường Bình Dương, căn hộ mặt tiền Trần Phú (Nhà Trang)...

Sự lớn mạnh của Danh Khôi đi cùng với sự vững chắc của hệ thống tài chính cùng chiến lược phát triển đúng đắn. Nhờ đó, sau 16 năm phát triển, Tập đoàn Danh Khôi đã trở thành “điểm sáng” của thị trường bất động sản. Điều đó, chứng minh tầm nhìn, sự nhạy bén, năng lực bán hàng vượt trội cùng bản lĩnh của Danh Khôi trong việc hoạch định chiến lược phát triển dài hạn ở những thị trường mới giàu tiềm năng.

Một góc Khu Đô thị Barya Citi do Danh khôi phát triển tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Một góc Khu Đô thị Barya Citi do Danh khôi phát triển tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chia sẻ về việc hợp tác với Phát Đạt tại dự án Kỳ Co Gateway, Ông Nguyễn Quốc Bảo, Đại diện Tập đoàn Danh Khôi: “Với mỗi dự án góp vốn đầu tư và tham gia, chúng tôi đều nghiên cứu kỹ thị trường và tiềm năng phát triển của địa phương. Dựa trên lợi thế về vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông và tầm nhìn hướng biển đắt giá, Kỳ Co Gateway xứng đáng là dự án triển vọng của Quy Nhơn. Qua đó minh chứng cho nỗ lực phát triển cộng đồng cư dân thịnh vượng của Danh Khôi, góp phần làm “giàu” cho quê hương vùng duyên hải miền Trung”.

Kiến tạo đô thị lõi trung tâm du lịch biển tại Kỳ Co Gateway

Dịch COVID-19 đã “làm đau” không ít ngành kinh tế và bất động sản cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Song, cơ hội vẫn là yếu tố được các nhà đầu tư “đón đầu”, bởi sau khi kiểm soát thành công dịch COVID-19, Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành thị trường thu hút các nhà đầu tư lớn đổ về.

“Cơ hội” chính là yếu tố được các nhà đầu tư bất động sản “sành sỏi” nắm bắt ngay sau dịch. Họ nhận thấy việc đầu tư ở những thị trường du lịch mới, đang phát triển bất động sản công nghiệp sạch - công nghệ cao và du lịch ở các tỉnh duyên hải miền Trung như Bình Định. Có thể nói, Bình Định hội tụ đủ các yếu tố để bứt phá trở thành biểu tượng du lịch mới của dải đất miền Trung.

Kỳ Co Gateway kiến tạo nên một cuộc sống phồn vinh bên vịnh biển đẹp nhất Bình Định.
Kỳ Co Gateway kiến tạo nên một cuộc sống phồn vinh bên vịnh biển đẹp nhất Bình Định.

Được ví như “Trái tim” của Nhơn Hội New City, dự án chủ lực của Phát Đạt trong năm 2020 chính là Kỳ Co Gateway. Dự án sở hữu một vị trí cửa ngõ đi vào Quy Nhơn, đồng thời tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 19B kết nối trực tiếp đến sân bay quốc tế Phù Cát. Bên cạnh đó, Danh Khôi tiếp tục phát triển dự án căn hộ cao tầng ven biển tại Khu Kinh tế Nhơn Hội. Trong tương lai, sự hiện hữu của Kỳ Co Gateway và khu căn hộ cao tầng sẽ tạo tiền đề phát triển du lịch và kinh tế của bán đảo Phương Mai, kiến tạo nên một cuộc sống phồn vinh bên vịnh biển đẹp nhất Bình Định.

Với mục tiêu kiến tạo Kỳ Co Gateway trở thành đô thị lõi trung tâm du lịch biển, Tập đoàn Danh Khôi đã không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp với cuộc sống tiện nghi và giá cả cạnh tranh. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới