Hủy
Bất động sản

Cảnh hoang tàn tại dự án Hà Nội Times Tower

Thứ Ba | 20/05/2014 15:20

Dự án Hà Nội Times Tower của CTCP Kinh doanh dịch vụ cao cấp Dầu khí (PVR) được khởi công xây dựng vào quý IV/2010.
 

Theo dự kiến ban đầu, công trình sẽ hoàn thành vào quý IV/2013. Tuy nhiên, đến cuối quý IV/2012 dự án vẫn chưa thi công xong phần móng. Việc thi công quá chậm khiến hàng loạt khách hàng đòi rút vốn.

Những "sóng gió" với dự án Hà Nội Times Tower tạm lắng xuống khi cuối năm 2012 Tập đoàn Đại Dương (OGC) mua vào một lượng lớn cổ phần của PVR và trở thành cổ đông chi phối tại doanh nghiệp này. Ngay sau khi nắm giữ tỷ lệ gần 20% tại PVR, đại diện OGC cho biết, Tập đoàn sẽ tham gia điều hành sâu hơn vào doanh nghiệp, để cải thiện hiệu quả hoạt động của PVR.

Sau đó, chủ đầu tư đã tái khởi động lại dự án. Một phần “yêu sách” của khách hàng mua nhà tại Hà Nội Times Tower cũng đã được đáp ứng khi chủ đầu tư chấp nhận giảm giá bán từ 22,5 triệu đồng/m2 xuống còn 18,5 triệu đồng/m2. Dự án cũng đã được chủ đầu tư gia hạn tiến độ đến quý 4/2014.

Thế nhưng, từ thời điểm đó đến nay đã hơn 1 năm, dự án mới chỉ triển khai được phần hầm công trình và 6 tầng thân, sau đó đã ngừng thi công. Trong khi đó, hiện tại OGC đang tìm cách thoái vốn tại PVR.

Hiện tại dự án Hà Nội Times Tower vẫn đang "nằm im bất động" phơi sương phơi nắng nhiều tháng nay.

Thông tin dự án công trường
Thông tin dự án công trường.

Toàn công trình đang triển khai dở dang.
Toàn công trình đang triển khai dở dang.

Nguồn Cafef


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới