Hủy
Bất động sản

Chỉ từ 6 tỉ sở hữu ngay biệt thự ven sông giữa Trung tâm Vùng Thủ đô

Hoàng Kim Thứ Sáu | 22/07/2022 08:00

Nằm giữa lòng TP.Từ Sơn, dự án Centa Riverside trở thành tâm điểm thu hút lượng lớn nhà đầu tư và khách hàng mua ở thực trong Trung tâm Vùng Thủ đô.
 

Nằm giữa lòng TP.Từ Sơn, dự án Centa Riverside được nhiều ngân hàng hỗ trợ liên kết đang trở thành tâm điểm thu hút lượng lớn nhà đầu tư và khách hàng mua ở thực trong Trung tâm Vùng Thủ đô khi chỉ từ 6 tỉ đã có thể sở hữu căn biệt thự đẳng cấp ven sông.

Ngân hàng điều chỉnh tín dụng cho lĩnh vực bất động sản

Bất động sản và nhà đất là một trong những kênh đầu tư hàng đầu được quan tâm hiện nay. Kể từ cuối tháng 2 đến nay, các mặt hàng như xăng, dầu, gas, thép,… đều đồng loạt tăng giá với mức tăng cao. Trong khi đó, giá vàng trong nước cũng liên tục có sự biến động mạnh, khiến nhiều người lo sợ về bối cảnh lạm phát và điều này tác động tiêu cực đến giá nhà, đất, cũng như thổi bùng làn sóng đầu cơ tích trữ tài sản. Thêm vào đó, các chu kỳ BĐS lớn qua đi để lại nhiều hệ lụy xấu cũng khiến thị trường BĐS có nhiều biến động. 

Vì vậy, để thị trường BĐS phát triển được an toàn, lành mạnh và bền vững, nhà nước đã có những điều chỉnh mới phù hợp cho chính sách trong giai đoạn hiện nay thông qua 2 chính sách lớn: thứ nhất là tập trung phát triển BĐS tạo ra giá trị thặng dư lâu dài. Và thứ hai đó là điều chỉnh dòng tín dụng vào các dòng BĐS tạo ra giá trị thực được phát triển theo định hướng hiện nay.

 

Ngân hàng điều chỉnh tín dụng cho lĩnh vực bất động sản

Nắn tín dụng bất động sản đồng nghĩa với việc ngân hàng phải xem xét những dự án nào hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng để đảm bảo an toàn hệ thống và có thể thu hồi được gốc và lãi trước khi cho vay. Do đó, dự án muốn vay tín dụng ngân hàng cần có đầy đủ hồ sơ pháp lý (bàn giao đất, giấy phép xây dựng, giấy phép mở bán) và đặc biệt những chủ đầu tư có năng lực tài chính mạnh để triển khai dự án sẽ được ngân hàng sẵn sàng cho vay.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng sẽ quan sát vị trí dự án và ưu tiên cho vay các dự án bất động sản của những chủ đầu tư đã có kinh nghiệm, thành công phát triển dự án, những dự án có vị trí tốt, quy hoạch hạ tầng thu hút cư dân có nhu cầu thực. Nhờ bàn tay thẩm định pháp lý của ngân hàng mà dự án sẽ an toàn và minh bạch hơn và nhà đầu tư sẽ yên tâm hơn trước khi “xuống tiền”.

Sở hữu Centa Riverside Từ Sơn dễ dàng hơn nhờ chính sách ngân hàng hấp dẫn

Tọa lạc ngay trung tâm vùng thủ đô, Đại đô thị VSIP 700ha của Singapore là dự án được khởi đầu trên cơ sở ý tưởng hợp tác của chính phủ 2 nước Việt Nam - Singapore. Sau hơn 20 năm thành lập, VSIP đã và đang phát triển 10 dự án từ Nam ra Bắc với tổng quỹ đất hơn 10.000ha. Trong đó, VSIP Từ Sơn trở thành tâm điểm khi sở hữu những tiềm năng hùng hậu hấp dẫn nhà đầu tư và khách hàng mua ở thực trong Vùng Thủ đô.

Sở hữu quỹ đất rộng 700ha, Centa VSIP được quy hoạch bài bản thành các khu công nghiệp sản xuất, các phân khu nhà ở, công trình thương mại giáo dục, hệ thống giao thông, công viên cây xanh, mặt nước,... mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ phát triển hệ thống tiện ích đạt chuẩn quốc tế mà Centa VSIP còn triển khai nhiều tiện ích trước như: cổng chào, các tuyến đường nội khu, công viên cây xanh, khu vui chơi, khu liên hợp thể thao, hạ tầng,… sau đó mới phát triển các sản phẩm nhà ở song song - điều mà rất ít dự án làm được. 

Sở hữu Centa Riverside Từ Sơn dễ dàng hơn nhờ chính sách ngân hàng hấp dẫn
Sở hữu Centa Riverside Từ Sơn dễ dàng hơn nhờ chính sách ngân hàng hấp dẫn

Nằm giữa trung tâm TP.Từ Sơn, cách Hà Nội chỉ 1 bước chân, các dự án nhà ở tại Centa VSIP hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của nhiều nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực trong Vùng Thủ đô khi có pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch được nhiều ngân hàng hỗ trợ liên kết.

Thừa hưởng toàn bộ tinh hoa trong đại đô thị, dự án Centa Riverside Từ Sơn sắp ra mắt được sự liên kết và hỗ trợ của nhiều ngân hàng (Vietcombank, Vietinbank, Public Bank, BIDV, TP Bank, HD Bank, MB Bank) với chính sách hấp dẫn: Hỗ trợ lãi suất 0% (khách hàng sẽ được miễn lãi cho đến khi nhận nhà), ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng; đặc biệt, ngân hàng cho vay tối đa 70% trong 20 năm (chỉ 40% khách hàng đã có thể sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp) sẽ tạo hấp lực ngay khi vừa ra mắt. 

Như vậy chỉ từ 4 tỷ khách hàng có thể sở hữu 1 căn shophouse và 6 tỉ để sở hữu 1 căn biệt thự vườn ven sông đẳng cấp giữa Trung tâm Vùng Thủ đô. Đây sẽ là thời điểm để các nhà đầu tư và khách hàng cân nhắc "xuống tiền", đem lại lợi nhuận và nguồn sinh lời trong tương lai.

Với lợi thế hiếm có vị trí đắc địa kết nối giao thương trong Vùng Thủ đô và được nhiều ngân hàng hỗ trợ liên kết đã được sự thẩm định của nhiều ngân hàng, dự án Centa sắp ra mắt hứa hẹn sẽ là điểm đến đẳng cấp mới của giới thượng lưu trong Trung tâm Vùng Thủ đô.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới