Hủy
Bất động sản

Coteccons lần đầu "lấn sân" làm nhà phát triển dự án bất động sản

Đại Việt Thứ Tư | 05/10/2022 08:40

Phối cảnh dự án The Emerald 68 nơi mà Coteccons và Tập đoàn Lê Phong đã đầu tư hơn 2.000 tỉ đồng để xây dựng.

Đây là lần đầu tiên Coteccons trở thành nhà phát triển dự án bất động sản sau nhiều năm làm tổng thầu tại các dự án lớn.
 

Theo đại diện của Coteccons, đơn vị này đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Lê Phong - chủ đầu tư dự án The Emerald 68 (phường Vĩnh Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương) để trở thành Nhà phát triển của dự án bất động sản này. Đây là lần đầu tiên Coteccons trở thành Nhà phát triển dự án bất động sản sau nhiều năm làm tổng thầu tại các dự án lớn.

Tập đoàn Lê Phong và Coteccons hợp tác đầu tư hơn 2.000 tỉ đồng xây dựng dự án căn hộ The Emerald 68 trên khu đất rộng gần 8.000m2, gồm 1 khối với 2 block, cao 39 tầng nổi, 3 tầng hầm. Dự án có gần 800 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 35 – 90 m2.

Trước đây, Coteccons là thương hiệu gắn liền với phân khúc cao cấp của rất nhiều dự án nổi tiếng như: Landmark 81, The MarQ, Masteri Thảo Điền… để lại nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản tại TP.HCM. Coteccons đang thực hiện những bước chuyển mình mạnh mẽ, từ việc làm tổng thầu xây dựng các dự án cao cấp sang phát triển dự án căn hộ với nhiều ưu thế như chất lượng, giá thành và tối ưu công năng sử dụng.

Trao đổi với Nhịp Cầu Đầu Tư, ông Bolat Duisenov - Chủ tịch HĐQT Coteccons, cho biết doanh nghiệp này rất vinh dự được hợp tác, đồng hành cùng Lê Phong để tạo ra những mái ấm cho người dân muốn "an cư, lạc nghiệp" tại Bình Dương. 

Ông Bolat Duisenov - Chủ tịch HĐQT Coteccons. Ảnh: Đ.V.
Ông Bolat Duisenov - Chủ tịch HĐQT Coteccons. Ảnh: Đ.V.

Còn theo ông Bùi Ngươn Phong, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Lê Phong, ngoài các công tác đầu tư về thiết kế, đầu tư cho tiện ích, doanh nghiệp này hiểu rằng tiến độ của dự án cũng là một trong những thước đo để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm chung cư. Các doanh nghiệp tham gia dự án sẽ nỗ lực hoàn thành đúng tiến độ và bàn giao căn hộ vào quý I/2025.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới