Hủy
Bất động sản

Đà Nẵng: Khánh thành cầu vượt đường sắt

Chủ Nhật | 27/10/2013 19:59

Đây là công trình thuộc Dự án “Xây dựng các hạng mục công trình thuộc giai đoạn 2 Kế hoạch 1856 theo lệnh khẩn cấp của Thủ tướng Chính phủ”.
 

Sau 13 tháng thi công, cây cầu vượt đường sắt trên địa bàn phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã được khánh thành, đưa vào sử dụng bắt đầu từ hôm nay, 27/10.

Đây là công trình giao thông cấp II thuộc Dự án “Xây dựng các hạng mục công trình thuộc giai đoạn 2 Kế hoạch 1856 theo lệnh khẩn cấp của Thủ tướng Chính phủ” do Đường sắt Việt Nam làm chủ đầu tư.

Cây cầu dài 435,368m, rộng 11m được thiết kế với chức năng là đường bộ chính đô thị thứ yếu, với tổng kinh phí 93 tỷ đồng.

Nằm trên đường Ngô Sĩ Liên, nơi giáp ranh giữa hai phường Hòa Khánh Bắc – Hòa Minh (quận Liên Chiểu), trong khu vực đông dân cư và tập trung sinh viên các trường đại học, cao đẳng lớn của TP, cũng là nơi đường sắt giao với đường dân sinh nhưng không có gác chắn, tầm nhìn hạn chế, hay xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm và tai nạn giao thông, cây cầu sẽ góp phần giảm những rủi ro này.

Việc rút ngắn tiến độ sớm 2 tháng, cây cầu đã giúp người dân trong vùng đi lại thuận tiện hơn, góp phần phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Nguồn Chinhphu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới