Hủy
Bất động sản

Đầu tư condotel: Khi lợi nhuận không phải là tất cả lý do để xuống tiền

Thứ Năm | 13/04/2017 08:00

Nhà đầu tư cần gì ở condotel? Chắc chắn là lợi nhuận. Nhưng khi đầu tư Coco Ocean-Spa Resort, họ còn được lợi ích ý nghĩa hơn hẳn giá trị vật chất.
 

Sở hữu các tiện ích như Spa, Gym - Fitness, Yoga, Ẩm thực detox… với quy mô lớn và chất lượng dịch vụ chuẩn mực, Coco Ocean-Spa Resort sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị với những lợi ích: sức khỏe căng tràn, tinh thần tươi mới và sắc đẹp rạng ngời.

4.500 m2 là tổng diện tích mà Empire Group đã dành cho việc đầu tư hệ thống Spa, Gym – Fitness, Yoga tại Coco Ocean-Spa Resort. Một con số rất lớn đối với dự án condotel – Loại hình vốn dĩ chỉ chú trọng không gian để xây dựng dịch vụ lưu trú nhằm tìm kiếm lợi nhuận từ việc kinh doanh phòng.

Dau tu condotel: Khi loi nhuan khong phai la tat ca ly do de xuong tien
Phối cảnh dự án Coco Ocean-Spa Resort

Theo chủ đầu tư, việc dành một diện tích “khủng” như vậy để phát triển các dịch vụ này vì Coco Ocean-Spa Resort muốn hướng đến thông điệp hoàn toàn mới: chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng cho khách du lịch. Chọn Coco Ocean-Spa cho kỳ nghỉ của mình, du khách sẽ tận hưởng trọn vẹn những tiện ích ý nghĩa nhất.

Đầu tiên là Spa Center, diện tích để phát triển dịch vụ này hơn 3.000 m2, cùng với đó là các phương pháp hiện đại và liệu trình khoa học. Spa Center tại đây được vận hành theo một quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc đến tái tạo và nghỉ ngơi. Mỗi liệu trình đều được các bác sỹ theo dõi và kiểm tra nhằm phù hợp với thể chất của từng du khách.

Ngay từ những bước chân đầu tiên, du khách sẽ được chào đón bởi sắc xanh tươi mát của thiên nhiên, thác nước chảy róc rách cùng thanh âm của những bản dương cầm nhẹ nhàng và tiếng sáo trúc thanh tao. Đến với Spa Center, đắm chìm trong hương thơm dịu dàng, thuần khiết của thảo mộc, du khách như được đến với một vùng trời bình yên, tự tại, tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ào và công việc căng thẳng ngoài kia.

Spa Center không chỉ đem lại những giây phút thư giãn tuyệt vời mà còn mang đến một tinh thần rạng rỡ cùng sắc đẹp và sự tươi trẻ cho du khách lưu trú.

Hãy sở hữu một sức khỏe tráng kiện tại khu vực Gym – Fitness năng động. 20 phòng tập với các thiết bị ngoại nhập, huấn luyện viên chuyên nghiệp, du khách dễ dàng hoàn thành các bài tập luyện thể thao mang lại lợi ích tối đa cho sức khỏe.

Ngoài các bài tập với máy móc, các lớp học wellness mở rộng đa dạng về loại hình như Spin Bike Classes, Zumba Classes, Step Classes, Queenax, Aqua Classes sẽ giúp du khách có nhiều chọn lựa hơn, đồng thời tăng thêm sự hứng khởi trong lúc tập luyện.

Nếu du khách yêu thích loại hình nhẹ nhàng, thì khu vực Yoga tại Coco Ocean-Spa Resort là ý tưởng tuyệt vời. Các lớp học Yoga tại đây được hướng dẫn bởi các bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ. Ngoài Yoga truyền thống, khách du lịch có thể chọn lựa thêm cho mình các lớp học khác như: Hatha Yoga, Power Yoga, đặc biệt là Yoga bãi biển. Bên khung cảnh bình yên của biển cả, du khách được tư vấn những liệu pháp Yoga chuyên nghiệp để đạt được trạng thái cân bằng, giúp tìm lại sự đồng điệu giữa thể chất và tinh thần sau chuỗi ngày tất bật, căng thẳng với công việc.

Dau tu condotel: Khi loi nhuan khong phai la tat ca ly do de xuong tien
Khung cảnh thiên nhiên xanh mát tại Spa Center

Hồ bơi tràn trên không cũng là một điểm nhấn ấn tượng của Coco Ocean-Spa Resort. Nơi đây, bạn được đắm mình dưới làn nước trong xanh, giữa không gian bao la của đất trời, không rào cản, không ngột ngạt để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Đáng nói nhất là nhà hàng ẩm thực detox được đầu tư kỹ lưỡng tại Coco Ocean-Spa Resort. Đây là loại hình ẩm thực mới giúp thanh lọc cơ thể, mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe du khách. Quá trình từ tính toán định lượng dinh dưỡng, chọn lọc nguyên liệu đến khâu chế biến đều phải tuân thủ nghiêm ngặt hệ tiêu chuẩn khắt khe nhất về dinh dưỡng, đảm bảo về mặt sức khỏe cho khách.

Không chỉ được đầu tư các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tái tạo năng lượng, Coco Ocean-Spa Resort còn sở hữu một hệ thống tiện ích thú vị khác như quán bar hiện đại; Lounge – Coffee rộn rã, nhà hàng đa phong cách ẩm thực...

Bằng những tiện ích này có thể khẳng định, Coco Ocean-Spa Resort là dự án condotel đỉnh cao về giá trị sức khỏe và xứng đáng để du khách chọn lựa là nơi dừng chân mỗi khi đến Đà Nẵng.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Bắc: 0948 666 690  - Miền Nam: 0909 949 996

Website: www.cocobay.vn

Lâm Nghi


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới