Hủy
Bất động sản

Đầu tư dễ dàng và an nhàn hưởng lợi với lợi thế The Sound tại Thanh Long Bay

Thiên Lộc Thứ Ba | 01/12/2020 11:00

Phối cảnh tổng thể phân khu The Sound.

The Sound sở hữu vị trí đẹp hàng đầu dự án Thanh Long Bay cũng như khu vực Mũi Kê Gà - Hàm Thuận Nam.
 

Theo như các giới chuyên gia đánh giá trên thị trường, lý do The Sound tại Thanh Long Bay tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển là một trong những điểm “Vàng” được các nhà đầu tư quan tâm đến từ chính chất lượng và tiến độ vượt trội, là một trong những dự án đáp ứng nhu cầu thật mà du khách không thể bỏ qua.

Với sự trở lại và bùng nổ của phân khúc nghỉ dưỡng tại Bình Thuận, hàng loạt dự án được các chủ đầu tư lần lượt bung hàng. Tận dụng các tiềm năng cũng như những quy hoạch giao thông hiện hữu và dự kiến triển khai xây dựng “Cảng hàng không quốc tế (sân bay) Long Thành” vào quý I/2021 cùng với “Tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây” đã chính thức khởi công vào quý II/2020. Việc triển khai các dự án không chỉ góp phần hình thành tuyến cao tốc Bắc - Nam xuyên Việt mà còn đánh dấu giai đoạn khởi sắc của nền kinh tế du lịch Bình Thuận. Trong đó, dự án Thanh Long Bay tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển là một trong những dự án mà các chuyên gia đánh giá như điểm “Vàng” của thị trường mà các nhà đầu tư và người mua đáng quan tâm, tạo nên sự sôi động thị trường Bình Thuận nói chung và Mũi Kê Gà - Hàm Thuận Nam nói riêng.

The Sound là một trong bốn phân khu nhà phố thương mại hai mặt tiền thuộc Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay, là một trong những dự án tâm huyết của đơn vị phát triển dự án Nam Group. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng, Nam Group một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản hiện nay với tiềm lực tài chính mạnh như một lời đảm bảo về tiến độ xây dựng, tiến độ bàn giao và uy tín về pháp lý minh bạch rõ ràng. Minh chứng cho uy tín từ việc “làm thật, làm tốt, làm đúng tiến độ”, Thanh Long Bay đã bắt tay khởi công xây dựng vào tháng 10.2020. Trong đó, phân khu nhà phố thương mại biển The Sound là phân khu đầu tiên được khởi công xây dựng.

Sở hữu vị trí “vàng” tiếp giáp 2 mặt tiền khác biệt, dự án tọa lạc tại giao lộ tuyến đường ven biển DT719B và trục đường chính của dự án nối thẳng ra biển. Chiếm ưu thế lớn về giao thông hơn so với các dự án căn hộ khác trong khu vực cùng lợi thế vượt trội khi sở hữu 1,7 km bờ biển riêng tuyệt đẹp cùng độ dốc thoải hoàn hảo cho các hoạt động trên biển, tại đây, du khách sẽ được thỏa thích trải nghiệm các môn thể thao biển đặc trưng như dù lượn, thuyền kayak, lặn biển, cano biển, moto biển, chèo ván sub, lướt ván buồm, bóng chuyền bãi biển... Các loại hình giải trí đa dạng cùng các giải thể thao quy mô lớn sẽ thu hút một nguồn khách dồi dào trong và ngoài nước, kích thích nhu cầu lưu trú dài, ăn uống, thư giãn, mua sắm. Lợi thế này giúp The Sound sở hữu vị trí đẹp hàng đầu dự án Thanh Long Bay cũng như khu vực Mũi Kê Gà - Hàm Thuận Nam.

The Sound được thiết kế độc đáo 2 mặt tiền đường, một mặt tiền đường sầm uất thuận lợi cho kinh doanh và một mặt công viên xanh mát diện tích từ 108-154 m2, thiết kế 1 trệt, 2 lầu phù hợp cho cả nghỉ dưỡng và thương mại cùng lối thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và xứng tầm chủ nhân. Sở hữu mặt tiền trước là đường nội khu lớn, sầm uất, thuận lợi cho kinh doanh dịch vụ cùng mặt tiền sau là công viên gần 2.000 m2 đem đến không gian nghỉ dưỡng và tầm nhìn xanh mát cho tất cả các căn nhà phố, phân khu The Sound mang lại kiến trúc tối ưu công năng, tối đa lợi nhuận cho gia chủ. Bên cạnh đó, không chỉ khai thác được nhiều loại hình kinh doanh như: nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, cà phê, bar,..... gia chủ của The Sound cũng có thể thu lợi nhuận kép hấp dẫn từ việc sử dụng các tầng trên để khai thác cho thuê homestay, airbnb...

Phối cảnh tuyến phố thương mại tại The Sound.
Phối cảnh tuyến phố thương mại tại The Sound.

Ngoài việc sở hữu không gian sống lý tưởng, The Sound còn mang lại cho du khách tại đây dễ dàng tận hưởng tiện ích được quy hoạch đồng bộ, bài bản theo các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tiêu biểu như: tổ hợp căn hộ biển, tổ hợp nhà phố thương mại biển, villa biển, tổ hợp resort - khách sạn 5 sao, tổ hợp resort an dưỡng, wedding resort... Cùng với quần thể sinh thái biển xoay quanh trung tâm thể thao biển quốc tế, Thanh Long Bay được kỳ vọng là điểm hẹn hàng đầu của tất cả đối tượng du khách ở mọi lứa tuổi khi đặt chân đến Bình Thuận.

Phân khu nhà phố thương mại The Sound thuộc Thanh Long Bay vừa ra mắt đã thu hút sự chú ý của nhà đầu tư sành sỏi. Khách hàng lựa chọn sản phẩm nhà phố thương mại biển 2 mặt tiền thuộc phân khu The Sound giai đoạn này sẽ nhận được chiết khấu 350 triệu đồng để hỗ trợ kinh doanh, miễn phí phí quản lý JLL trong 3 năm đầu từ khi nhận nhà. Ngoài ra, Nam Group cũng áp dụng chương trình cam kết mua lại với lợi nhuận 12% tổng số tiền đã thanh toán nhằm mang lại một môi trường đầu tư an tâm cho các nhà đầu tư cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác.

The Sound không chỉ là nơi đầu tư thanh khoản cao mà còn là cơ hội sở hữu bất động sản biển sáng giá ngay "thiên đường nghỉ dưỡng" Kê Gà, mà còn là sản phẩm hiện đại cùng với sự hài hòa trong việc thiết kế giữa nhịp sống bộn bề và không gian xanh tươi mát tạo nên điểm nhấn độc đáo của Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay.

Hotline: 19008060

Tham khảo thêm tại đây

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới