Hủy
Bất động sản

Dễ dàng sở hữu căn hộ thông minh với chính sách linh hoạt

Đình Lâm Thứ Tư | 18/11/2020 09:00

Việc sở hữu một căn hộ ngay tại khu vực Bắc Sài Gòn chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Với những chính sách thanh toán linh hoạt của chủ đầu tư, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ thông minh bậc nhất tại Bắc Sài Gòn.
 

Với những chính sách thanh toán linh hoạt của chủ đầu tư, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ thông minh bậc nhất tại Bắc Sài Gòn. Đây được xem là chìa khóa giải đáp cho bài toán cân bằng thị thường bất động sản giữa người mua và bán trong giai đoạn hiện nay.

Chủ đầu tư linh hoạt chính sách thanh toán, khách hàng hưởng lợi

TP. HCM có dân số gần 9 triệu người, là tỉnh thành có tổng số dân đông nhất cả nước, trong đó, có những quận, huyện với tỉ lệ dân cư đông và gấp 2 lần những tỉnh dân số thấp.

Bên cạnh đó, mỗi năm thành phố còn đón không ít lao động đến từ trong và ngoài nước, chính vì vậy nhu cầu nhà ở tại đây chỉ có tăng chứ không hề giảm. Việc nguồn cung ít, về lâu dài sẽ gây nên những ảnh hưởng nhất định đối với nhu cầu của người mua.

Có thể thấy trong thời điểm này khách hàng khá thận trọng với những sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang, một phần là do sự biến động kinh tế từ 6 tháng đầu năm 2020.

Không chỉ vậy, nó còn gây bất cân bằng trong việc phân bố dự án trên toàn thành phố, đặc biệt là những khu vực “hot”. Ở trung tâm thành phố, hầu hết các sản phẩm đều đưa ra tầm giá cao, hạn hẹp; vì thế, giới chuyên gia thường truyền tai nhau rằng các dự án tại khu vực Bắc Sài Gòn luôn thuộc dòng “của xưa nay hiếm” bởi nguồn cung nhỏ giọt, quỹ đất trống khan hiếm và các dự án bị hạn chế số tầng. Chính vì vậy việc sở hữu một căn hộ ngay tại khu vực này chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Việc sở hữu một căn hộ ngay tại khu vực Bắc Sài Gòn chưa bao giờ là điều dễ dàng.
Việc sở hữu một căn hộ ngay tại khu vực Bắc Sài Gòn chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Để tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà ở, các chủ đầu tư có khuynh hướng kéo giãn thời gian hoặc linh hoạt chính sách thanh toán. Từ đó giúp người mua giảm áp lực tài chính, khi không phải trả số tiền lớn cùng một lúc. Không chỉ vậy, với cách làm này chủ đầu tư có thể tăng thanh khoản mà vẫn không ảnh hưởng đến giá trị sản phẩm về lâu dài.

Tiêu biểu trong đó phải kể đến Vạn Xuân Group với dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Premier; cùng chính sách kéo giãn, chia nhỏ thời gian thanh toán, hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay khi mua căn hộ, chỉ cần trả trước 30% và được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, thời hạn vay vốn lên đến 20 năm với tối đa 70% giá trị căn hộ. Phương thức thanh toán linh hoạt sẽ giúp các khách hàng có thể quản lý dòng tiền một cách hiệu quả.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với giá khởi điểm chỉ từ 1,9 tỉ đồng cho các căn hộ có diện tích 40m2 – 80m2, người mua nhà chỉ phải trả trước khoảng 600 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ với đầy đủ nội thất, trang thiết bị cao cấp chuẩn Châu Âu để ở hoặc cho thuê.

Tại sao nên đầu tư vào Happy One - Premier?

Căn hộ Happy One - Premier nằm ngay trên trục đường Nguyễn Oanh, chỉ mất 10 phút để đến sân bay và các khu vực vệ tinh cùng những tiện ích xung quanh. Đây là dự án căn hộ đầu tiên tại khu vực được đầu tư kỹ lưỡng. Trong đó, nổi bật nhất là việc ứng dụng hệ thống smarthome trong vận hành và quản lý an ninh nội khu.

Khi nhắc đến căn hộ hiện đại/thông minh có thể kể ngay đến những mẫu nhà ở tiên tiến áp dụng công nghệ IoT (Internet of Things) – nơi mà các thiết bị điện tử phục vụ tối đa nhu cầu sống của từng thành viên trong gia đình.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Premier là dự án đầu tiên tại khu vực được đầu tư kỹ lưỡng cho nhu cầu sống của cư dân hiện đại.
Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Premier là dự án đầu tiên tại khu vực được đầu tư kỹ lưỡng cho nhu cầu sống của cư dân hiện đại.

Cuộc sống càng đổi mới, càng tiện nghi thì con người lại càng có xu hướng muốn được hòa mình với thiên nhiên. Thấu hiểu điều đó, Happy One - Premier đã mang đến một không gian xanh đậm chất nhiệt đới, hướng đến không gian sống chuẩn xanh của Singapore. Tại đây, ngoài 39 tiện ích đẳng cấp, mảng xanh được trải dài từ công viên view sông đến sảnh chờ, sảnh đón thác nước, khu hồ bơi tràn bờ,…

Đặc biệt, vị trí cách sông Vàm Thuật chỉ 300m khiến không khí ở đây luôn mát mẻ, trong lành và lộng gió, mang đến cuộc sống gần gũi thiên nhiên, an tĩnh và bình yên mỗi ngày cho toàn bộ cư dân.

Không chỉ chú trọng về tiện ích, Happy One - Premier còn là chốn riêng tư an toàn với hệ thống an ninh kiểm soát 24/7 kết hợp cùng công nghệ camera tiên tiến giúp phát hiện, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất, trước khi hệ thống báo cháy kích hoạt.

Mật độ xây dựng chỉ 34,19% với duy nhất 1 block 219 căn hộ, một chuyên gia đầu tư chia sẻ: “Căn hộ thông minh đang là xu thế được săn đón hiện nay, Happy One - Premier lại sở hữu những tiện ích đa dạng cùng vị trí đắc địa, đây là một khoản “đáng đồng tiền bát gạo” dù là để ở hay để đầu tư/cho thuê!”

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier

Đầu tư và phát triển bởi: VẠN XUÂN GROUP

Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỉ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87

Website: www.happyone.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới