Hủy
Bất động sản

Đồng Nai sẽ thu hồi hoặc dừng các dự án nhà ở chậm triển khai

Thứ Hai | 02/07/2012 15:05

Theo số liệu tổng hợp của Sở Xây dựng Đồng Nai, đến nay trên địa bàn tỉnh mới có 18/70 dự án xây dựng nhà ở cho công nhân đã xây xong.
 

Số còn lại đa số nằm trong giai đoạn đăng ký và mới được giới thiệu địa điểm,đang thực hiện giải phóng mặt bằng, hoàn thiện kỹ thuật và lập thủ tục đầu tư.

Đối với lĩnh vực nhàở cho người thu nhập thấp tại khu vực đô thị, đến nay UBND tỉnh đã ban hành quyết định phê duyệtthỏa thuận địa điểm cho 13 dự án với tổng diện tích khoảng 80 ha nhưng mới có 1 dự án được triểnkhai và hiện đang thi công dở dang là nhà ở cho người thu nhập thấp tại phường Tam Hòa, thành phố BiênHòa do Công ty đô thị Sơn An làm chủ đầu tư.

Trong năm2012, Ban chỉ đạo chính sách nhà ở và thị trường bất động sản của tỉnh sẽ tiếp tục tập trung triển khai cácdự án như thí điểm 500 căn nhà ở xã hội tại huyện Nhơn Trạch và thành phố Biên Hòa, đầu tư xây dựng kýtúc xá sinh viên tại phường Tân Hiệp và đẩy nhanh tiến độ dự án cho người thu nhập thấpở phường Tam Hòa tại thành phố Biên Hòa.

Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương cần ràsoát, kiểm tra các dự án phát triển nhà ở trên địa bàn, đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật về nhà ở,kiên quyết thu hồi hoặc dừng các dự án chậm triển khai, đã giao đất nhưng không sử dụng quá thờigian quy định của pháp luật.

Nguồn UBND tỉnh Đồng Nai


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới