Hủy
Bất động sản

Dự án Vinhomes ở khu Ba Son sắp ra mắt?

Thứ Tư | 06/04/2016 06:00

Dự án Vinhomes Golden River được phát triển trên khu nhà máy đóng tàu Ba Son cũ được cho là sắp mở bán trong tháng 4, tháng 5 sắp tới.
 

Báo cáo thị trường bất động sản quý I/2016 của CBRE cho biết, nguồn cung chào bán mới trong quý I giảm do đợt Tết kéo dài nhưng sẽ tăng trở lại trong những quý sau.

Lý giải điều này, theo CBRE, cuối quý I, có rất nhiều dự án hạng sang và cao cấp đã giới thiệu nội bộ cho khách VIP và định ngày mở bán chính thức vào tháng 4 – tháng 5 sắp tới. Trong đó, phải kể đến dự án Vinhomes Golden River được phát triển trên khu nhà máy đóng tàu Ba Son cũ.

Báo cáo của CBRE cũng cho biết, trong khi những dự án hạng sang và cao cấp khác như Madison, The Nassim, Empire City trung thành với hình thức mở bán dành riêng cho khách VIP tham quan, Vinhomes Golden River lập kỷ lục mới trong lễ ra quân lớn nhất, giới thiệu dự án cho các sàn liên kết quy tụ gần 5.000 môi giới.

Đơn vị tư vấn và quản lý bất động sản này cũng đánh giá dự án Vinhomes Golden River dự kiến sẽ được nhắc đến nhiều nhất trong năm nay.

Nhờ những dự án hạng sang trong khu trung tâm như Madison, Vinhomes Golden River và Saigon Me Linh Tower, mức giá trung bình trên thị trường sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, CBRE dự đoán. Trong quý I/2016, giá chào bán căn hộ đạt trung bình 2.029 USD/m2, tăng 5,2% so với cùng kỳ năm trước và tăng nhẹ 1,2% so với quý IV/2015. 

Trong một báo cáo gần đây, CBRE cho biết, giá bán căn hộ toàn thị trường sơ cấp trong năm 2015 đạt trung bình 2.012 USD/m2, tăng 4,4% so với năm trước. Dự đoán trong năm 2016, một số dự án trọng điểm tại khu trung tâm thành phố sẽ được mở bán với mức giá trên 7.000 USD/m2.

Nhật Duy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới