Hủy
Bất động sản

Grand Marina xác lập thành công phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Văn Đạt Thứ Bảy | 12/06/2021 08:00

Ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes, chia sẻ với Nhịp Cầu Đầu Tư. Ảnh: Masterise Homes

Dự án Grand Marina đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường với rất nhiều giao dịch thành công.
 

Tuy nhiên, thành công lớn nhất của dự án này là đã xác lập thành công phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes, chia sẻ với Nhịp Cầu Đầu Tư.

Sự ra đời của dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon làm chấn động thị trường với mức giá cao kỷ lục. Xin ông chia sẻ kết quả kinh doanh của dự án này từ khi mới mở bán cho đến nay?

Có thể nói chúng tôi đã chọn đúng thời điểm để phát triển phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam. Kinh tế Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng với tốc độ ấn tượng trong những năm tới. Do đó, rất nhiều người Việt có đủ khả năng tài chính để mua căn hộ hàng hiệu với mức giá cao.

Từ khi mới ra mắt, dự án Grand Marina, Saigon đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Số lượng khách hàng đến tham quan nhà mẫu và thực hiện các giao dịch thành công khá cao. Nếu so với những đợt mở bán đầu tiên của các dự án bất động sản hàng hiệu tại các quốc gia khác, số lượng căn hộ được bán và doanh số giao dịch thành công của Grand Marina, Saigon thuộc hàng dẫn đầu.

Dự án Grand Marina Saigon Quận 1. Ảnh: Masterise Homes
Dự án Grand Marina Saigon Quận 1. Ảnh: Masterise Homes

Điều quan trọng nhất, Grand Marina đã thành công trong việc xác lập một phân khúc bất động sản mới tại Việt Nam, đó là bất động sản hàng hiệu (branded residences). Dự án đã chứng minh khả năng của chúng tôi trong việc đáp ứng nhu cầu căn hộ siêu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tại thị trường Việt Nam.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng như vậy, ông nhận định như thế nào về tiềm năng của phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam?

Khi quyết định phát triển dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên ở Việt Nam – Grand Marina, Saigon, chúng tôi đã nhận thấy phân khúc bất động sản này có tiềm năng rất lớn tại Việt Nam. Sức mua của loại hình căn hộ này rất cao vì đây là sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu nâng chuẩn sống và tích sản của giới siêu giàu tại Việt Nam. Ở Việt Nam có rất nhiều doanh nhân thành đạt. Họ khao khát có một môi trường sống đẳng cấp hơn.

Qua 2 đợt mở bán, chúng tôi nhận thấy rằng giá trị mỗi giao dịch bất động sản hàng hiệu vẫn nằm trong khả năng chi tiêu và đầu tư của các gia đình thu nhập ổn định và cao tại Việt Nam. Những khách hàng này đã có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn quốc tế ở các nước khác và họ có nhu cầu tận hưởng những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống cho gia đình và bản thân khi sống tại Việt Nam.

Ông Shawn Hill – Phó Chủ tịch Cấp cao Marriott International
Ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính của Masterise Homes

Đối với nhiều người Việt, ngoài nhu cầu tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp quốc tế, họ còn muốn có tài sản tích lũy có giá trị để chứng minh cho sự thành công của bản thân. Phân khúc bất động sản hàng hiệu đáp ứng được nhu cầu này của nhóm khách hàng thượng lưu thành đạt.

Bất động sản hàng hiệu không chỉ là một sản phẩm đẳng cấp quốc tế, mà còn là một thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới. Vì thế, ngoài mục đích mua để sống tận hưởng thì loại hình bất động sản này là sự lựa chọn đúng đắn cho quá trình tích sản của bản thân và gia đình. Với lịch sử gần 100 năm, bất động sản hàng hiệu đã minh chứng khả năng tăng giá và chống chọi với những biến cố và suy thoái của chu kỳ kinh tế. Nhờ bảo chứng của thương hiệu khách sạn danh tiếng, bất động sản hàng hiệu còn có giá trị thương mại bền vững và trên toàn cầu.

Khách mua căn hộ tại dự án Grand Marina được hưởng lợi gì từ mối quan hệ hợp tác chiến lược của Masterise Homes và Marriott International?

Masterise Homes và Marriott International xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược để phát triển bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam bởi vì chúng tôi có chung niềm tin vững chắc về sự phát triển kinh tế của Việt Nam cũng như tiềm năng to lớn của phân khúc nhà ở siêu cao cấp tại thị trường này.

Sự hợp tác của chúng tôi giúp khẳng định vị thế của thị trường bất động sản Việt Nam trên bản đồ thế giới và cũng tạo cơ hội cho Marriott International khám phá tiềm năng của một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới.

Lễ khởi công Dự án Grand Marina Saigon Quận 1. Ảnh: Masterise Homes
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes và Marriott International. Ảnh: Masterise Homes

Mục tiêu của Masterise Homes là tạo ra những giá trị được thế giới công nhận và mang những điều tốt đẹp đó cho khách hàng Việt, góp phần tạo dựng vị thế bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn đó, Masterise Homes đã trang bị năng lực quốc tế và hợp tác với Marriott International để đem đến giá trị quốc tế đúng với mục tiêu và cam kết của chúng tôi với khách hàng.

Bản chất Bất động sản hàng hiệu không phải điều mới lạ trên thế giới, và cũng rất nhiều người Việt Nam cũng đã tận hưởng những dịch vụ này; tuy nhiên, những giá trị hữu hình và vô hình này chưa được hiện thực và tiêu chuẩn hóa trong đời sống hàng ngày của khách hàng Việt Nam, trong khi nhu cầu thì luôn tồn tại. Vì thế, giá trị lớn nhất mà khách hàng sẽ nhận được từ mô hình này là khách hàng sẽ nhận được những giá trị chuẩn quốc tế đúng với nhu cầu và chi phí mà họ đã bỏ ra, cũng như cam kết của chúng tôi với khách hàng.

Ngoài việc có được mối quan hệ hợp tác với thương hiệu khách sạn danh tiếng, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu còn có những thách thức nào nữa không?

Thách thức lớn nhất mà nhà phát triển bất động sản hàng hiệu phải đương đầu là phải làm sao để có đủ năng lực để thực hiện những gì đã cam kết với khách hàng và với cả thương hiệu khách sạn đang hợp tác. Do đó, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu phải có năng lực thực sự mới có thể trải qua quá trình kiểm định vô cùng khắt khe của thương hiệu, quá trình xây dựng phát triển, bàn giao sản phẩm. Mục tiêu cuối cùng là làm sao để duy trì trải nghiệm và tiêu chuẩn sống quốc tế tại bất động sản hàng hiệu mà họ đang phát triển.

Dự án Grand Marina của Masterise Homes có gì đặc biệt hơn so với các dự án khác trên thị trường?

Đầu tiên, Grand Marina, Saigon là dự án bất động sản hàng hiệu được thế giới công nhận. Để được trở thành bất động sản hàng hiệu được thế giới công nhận thì mỗi sản phẩm đều phải trải qua những quá trình kiểm duyệt vô cùng khắt khe từ khâu thiết kế, thi công, phát triển, vận hành và đặc biệt là chất lượng của đội ngũ thực hiện phát triển bất động sản hàng hiệu. Dự án này không chỉ đơn thuần là dự án bất động sản gắn thương hiệu Marriot và J.W Marriot, mà đây còn là biểu trưng cho giá trị Marriot, một thương hiệu khách sạn lớn nhất thết giới.

Một trong những giá trị lớn nhất mà Grand Marina, Saigon mang lại cho khách hàng chính là chất lượng và trải nghiệm sống theo một tiêu chuẩn đã được thế giới tạo ra, điều mà những dự án bất động sản không có thương hiệu không thể làm được.

Lễ khởi công Dự án Grand Marina Saigon Quận 1. Ảnh: Masterise Homes
Khu vực hồ bơi Dự án Grand Marina Saigon Quận 1. Ảnh: Masterise Homes

Điều thứ 2, Grand Marina, Saigon là bất động sản hàng hiệu và là dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa được giá trị đẳng cấp quốc tế đến khách hàng. Đây là giá trị vô hình nhưng vô cùng quan trọng đối với những người thành công trong cuộc sống bởi họ khát khao được cộng đồng và xã hội công nhận và tôn trọng. Sở hữu một căn hộ tại dự án này là một minh chứng cho sự thành công và khẳng định địa vị của khách hàng. 

Hơn nữa, cư dân sống tại dự án này sẽ là những thành viên của giới tinh hoa. Sở hữu căn hộ tại Grand Marina là cơ hội cho họ tạo dựng mối quan hệ với giới thượng lưu, phát triển kinh doanh. Con cái của những cư dân sống trong khu bất động sản hàng hiệu này có nhiều cơ hội để tiếp cận các giá trị và cộng đồng toàn cầu để tăng những cơ hội trong tương lai.

Thứ ba, do là bất động sản hàng hiệu nên Grand Marina đã được định giá bởi những khách hàng tiềm năng và các tổ chức danh tiếng trên thế giới – tương tự như bất kỳ món hàng hiệu nào khác trên thế giới. Giá trị thương mại của dự án này được xác định dựa trên thương hiệu Marriott và được công nhận trên toàn thế giới.

Xin cảm ơn ông!


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới