Hủy
Bất động sản

Hà Nội làm đường nối Lê Văn Lương với Khuất Duy Tiến

Thứ Tư | 24/07/2013 07:53

UBND thành phố Hà Nội vừa ra quyết định thu hồi đất để phục vụ cho việc xây dựng tuyến đường trên địa bàn quận Thanh Xuân.
 

Theo quyết định do Phó chủ tịch Vũ Hồng Khanh ký ban hàng ngày 23/7, UBND Thành phố quyết định thu hồi 6.663m2 đất tại phường Nhân Chính để giao cho UBND quận Thanh Xuân thực hiện dự án xây dựng tuyến đường nối từ đường Lê Văn Lương với đường Khuất Duy Tiến.

Được biết, trong số hơn 6.663 m2 đất nêu trên, có 1.539 m2 là đất giao thông, đất nông nghiệp giao do UBND phường Nhân Chính quản lý, 998 m2 là do Công ty Licogi 13 quản lý, 1.478 m2 là do Hợp tác xã dịch vụ Nhân Chính quản lý; số còn lại là đất thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ và Công ty Xây dựng số 2 quản lý. Ngoài ra là một diện tích nhỏ là đất nông nghiệp của 1 hộ gia đình đã thu hồi.

UBND Thành phố giao quận Thanh Xuân phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ tái định cư và tổ chức thực hiện bồi thường cho các tổ chức, cá nhân bị thu hồi đất.

Lãnh đạo Thành phố cũng lưu ý, sau khi được giao đất, nếu chủ đầu tư không sử dụng hoặc tiến độ thực hiện dự án chậm hơn 24 tháng so với tiến đô ghi trong dự án đầu tư và sử dụng đất không đúng mục đích, thì UBND Thành phố sẽ thu hồi đất đã giao theo quy định của pháp luật.

Nguồn Vneconomy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới