Hủy
Bất động sản

Hòa mình vào không gian sống đẳng cấp của căn hộ HAPPY ONE - Premier

Như Ngọc Thứ Ba | 15/09/2020 10:00

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier.

Căn hộ thông minh đáp ứng đầy đủ tiện nghi đẳng cấp với mật độ xây dựng chỉ 34,19% hứa hẹn là địa điểm an cư lý tưởng cho cư dân TP.HCM.
 

Tiêu chí lựa chọn nhà ở của cư dân hiện đại

Trong khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu sống hiện đại luôn nhận được sự ưu tiên, cư dân không chỉ đơn thuần tìm kiếm một ngôi nhà để ở mà còn mong muốn sở hữu một không gian sống thực đáp ứng nhu cầu thiết yếu của mọi thành viên trong gia đình. Chính vì thế, những căn hộ nằm ở vị trí thuận lợi, giá thành hợp lý và phù hợp với phong cách sống thời thượng luôn là xu hướng được nhiều người săn đón.

Đơn cử, tại trung tâm Tân Sơn Nhất – chủ đầu tư VẠN XUÂN GROUP đã cho ra mắt dòng căn hộ trung cao với tên gọi HAPPY ONE – Premier, nơi tiên phong xây dựng phong cách sống hiện đại tại khu vực.

Tuy nhiên, để nhắc đến những ưu điểm nổi bậc của căn hộ HAPPY ONE – Premier phải  kể đến “vị trí vàng trong làng di chuyển” khi dự án có tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Oanh với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, dễ dàng giao thoa với các khu vực vệ tinh xung quanh. Cư dân chỉ mất 10 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất, 5 phút để đi mua sắm tại các khu trung tâm thương mại, siêu thị, chợ,….

Tiếp đến là sự song hành của nhu cầu và tốc độ phát triển về nhận thức. Cư dân không chỉ đòi hỏi một không gian sống tiện nghi mà còn phải hướng đến phong cách nhà thông minh – nơi khơi nguồn mọi cảm xúc cho mọi thành viên trước và sau khi quay về tổ ấm của gia đình. Và, căn hộ HAPPY ONE – Premier hứa hẹn là nơi đáp ứng những mong muốn đó.

Một trong những tiện ích đáng giá của căn hộ HAPPY ONE - Premier.
Một trong những tiện ích đáng giá của căn hộ HAPPY ONE - Premier.

Ứng dụng công nghệ nhà ở đẳng cấp nhất khu vực

Hãy tưởng tượng, bạn sẽ sở hữu những trải nghiệm sống phong phú như thế nào khi mỗi ngày thức dậy trong một căn hộ thiết kế tinh tế theo xu hướng tối giản mà sang trọng, bạn chỉ cần sử dụng smartphone để điều khiển các thiết bị điện tử từ bãi đậu xe thông minh, hệ thống chiếu sáng, ti vi, máy lạnh, camera,… Bước ra khuôn viên căn hộ, bạn sẽ cảm nhận ngay cơn gió mát từ nhánh sông Vàm Thuật và ánh sáng xanh mát từ những thiết kế hiện đại do hệ sinh thái 39 tiện ích nội khu mang đến. Chưa dừng lại ở đó, những tiện ích nổi bậc như hồ bơi tràn bờ, công viên view sông, sảnh đón thác nước, sảnh chờ nhiệt đới,… chắc chắn sẽ giúp bạn hòa mình vào không gian sống lý tưởng chưa từng có tại khu vực.

Khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 vào hệ thống vận hành và quản lý toàn khu, bao gồm cả bãi đỗ xe và camera báo cháy khẩn cấp. Bên cạnh đó, để giúp cư dân có thể trải nghiệm gần hơn với cuộc sống thời thượng, chủ đầu tư VẠN XUÂN GROUP còn bàn giao đầy đủ nội thất Châu Âu cao cấp cho toàn bộ căn hộ thay vì hoàn thiện cơ bản như thông thường.

Để sở hữu căn hộ thông minh HAPPY ONE - Premier chủ đầu tư đã đưa ra giá khởi điểm cực kỳ ấn tượng từ 1,9 tỉ đồng/căn với số lượng chỉ 219 căn, bao gồm: 210 căn hộ điển hình, 3 căn shophouse và 6 căn penthouse. Cư dân sẽ chủ động cân chỉnh tài chính khi chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt với nhiều ngân hàng hỗ trợ vay vốn; đây cũng là giá bán hấp dẫn cho giới đầu tư bởi tính thanh khoản cao và giá thứ cấp luôn tăng mạnh.

Dự kiến ngày 19/09/2020 sắp tới, nhà mẫu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE – Premier sẽ chính thức khai trương để khách hàng dễ dàng tiếp cận thực tế với ngôi nhà tương lai của mình.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Premier

Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group

Kinh doanh tiếp thị: DKRS – Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỷ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87

Website: www.happyone.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới