Hủy
Bất động sản

Khách hàng Happy One Central thanh toán sớm nhận Lộc Xuân từ Chủ đầu tư

Vi Vi Thứ Hai | 21/02/2022 08:00

Khách hàng nhận lì xì may mắn, đón lộc đầu năm từ đại diện Vạn Xuân Group, ngày 17/2/2022.

Lì xì là nét đẹp văn hóa đầu năm được doanh nghiệp lựa chọn thực hiện cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng.
 

Hơn cả mục đích ưu đãi tài chính, chương trình lì xì dành cho khách hàng tham gia chính sách thanh toán sớm dự án Happy One Central của Chủ đầu tư Vạn Xuân Group mang ý nghĩa trao gửi tài lộc và may mắn đầu năm.  

Lì xì là nét đẹp văn hóa đầu năm thường được doanh nghiệp lựa chọn thực hiện cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân, gửi lời chúc may mắn đến khách hàng.  

Vừa qua, tại nhà điều hành Happy One Central, Vạn Xuân Group tổ chức hoạt động lì xì năm mới đối với các khách hàng tham gia thanh toán sớm đợt 1 và 2 của dự án.

Với thông điệp “Đón Lộc Đầu Năm – Lì Xì May Mắn”, chương trình thay lời tri ân của Vạn Xuân Group đến khách hàng với mong muốn mang đến những giá trị cộng thêm thiết thực, lan tỏa yêu thương và nguồn năng lượng tràn đầy hứng khởi trong năm 2022. Trước đó, những khách hàng này đã được hưởng chiết khấu hấp dẫn bằng tiền mặt khi tham gia thanh toán sớm đợt 1 và 2 của dự án Happy One Central. 

“Lộc xuân” đặc biệt từ chủ đầu tư nhân đôi niềm vui khách hàng trong những ngày đầu năm.
“Lộc xuân” đặc biệt từ chủ đầu tư nhân đôi niềm vui khách hàng trong những ngày đầu năm.

Sáng cùng ngày, đại diện chủ đầu tư cũng đã thưởng nóng các chuyên viên tư vấn nhờ nỗ lực mang đến nơi an cư, đầu tư cho khách hàng trong dịp Tết âm lịch 2022.

Đại diện chủ đầu tư “thưởng nóng” đầu năm cho chuyên viên tư vấn.
Đại diện chủ đầu tư “thưởng nóng” đầu năm cho chuyên viên tư vấn.

Đại diện Vạn Xuân Group cho biết, chính sách thưởng nóng kịp thời động viên tinh thần của các chuyên viên tư vấn đã hỗ trợ nhiệt tình khách hàng trong dịp Tết âm lịch 2022 đồng thời đây là nỗ lực của chủ đầu tư luôn đồng hành, mang lại lợi ích thiết thực cho các “chiến binh” kinh doanh.  

Thời gian qua, nhiều chính sách ưu đãi được áp dụng tại dự án Happy One Central như: tiến độ thanh toán linh hoạt chỉ 45% cho đến khi nhận nhà, mức chiết khấu tốt cho khách mua sỉ, ngân hàng hỗ trợ tài chính, cam kết thuê lại… nhận được phản hồi tốt và thu hút sự quan tâm của người mua nhà. 

Mới nhất, Vạn Xuân Group công bố chương trình tri ân khách hàng sẽ diễn ra cuối tháng 5/2022 với giải thưởng đặc biệt mua nhà tặng xe tiếp tục tạo sức “nóng” trên thị trường. Cư dân tương lai Happy One Central đồng thời có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị tại các sự kiện cuối tuần do Chủ đầu tư tổ chức. 

Cùng với chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mãi, chất lượng dự án Happy One Central là cơ sở để khách hàng lựa chọn trước sự cạnh tranh đa dạng nguồn cung trên thị trường. 

Không chỉ mang đến ngôi nhà để ở, mục tiêu lớn hơn của Vạn Xuân Group – Chủ đầu tư có hơn 16 năm hoạt động trên thị trường bất động sản là kiến tạo công trình chất lượng và khác biệt. Happy One Central hoàn thiện mảnh ghép cuộc sống, tối ưu trải nghiệm cho cư dân nhờ vị trí đắt giá, chuỗi tiện ích cao cấp, thiết kế thông minh và cảnh quan độc đáo. 

Trong bối cảnh các thủ tục xây dựng ngày càng siết chặt, dự án sở hữu thế mạnh về pháp lý mang đến sự an tâm cho khách hàng bên cạnh sức hút từ các chính sách ưu đãi hấp dẫn của Chủ đầu tư.

Dự án Happy One Central 
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Tổng thầu xây dựng: Central
Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc: Ong&Ong
Đơn vị tư vấn cảnh quan: LJ-Asia
Đơn vị tư vấn giám sát: Artelia
Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn, Vivahomes
Hotline: 0929 00 95 55
Website: https://central.happyone.vn/

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới