Hủy
Bất động sản

Khu Tây thành phố sắp ra mắt 2.500 căn hộ cao cấp giá tầm trung

Hân Mai Thứ Sáu | 28/02/2020 10:14

Mặc dù phòng khách và bếp được bố trí liên thông, tận dụng tối đa diện tích, nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cho căn hộ.

Vừa qua, thị trường khu Tây thành phố rộn ràng hơn khi dự án Picity High Park được chấp thuận đầu tư và trong thời gian chờ cấp giấy phép xây dựng.
 

Dự án có quy mô tổng diện tích gần 9 hecta, gây được sự chú ý, tạo sức hút bởi chủ đầu tư không chạy theo xu hướng chung là nâng cao hệ số xây dựng nhằm đạt lợi nhuận cao nhất. Theo đó, Picity High Park chỉ sử dụng 23% trên tổng quỹ đất cho 6 block, trong đó 3 block cao 18 tầng và 2 block cao 15 tầng. Tổng số căn hộ chỉ gần 2.500 căn bao gồm các loại căn hộ như 1 phòng ngủ (1PN, 1WC), 2 phòng ngủ (2PN, 1 WC; 2 PN, 2WC) và 3 phòng ngủ (3PN, 2WC), trong đó căn 2 phòng ngủ chiếm tỷ trọng 75% trên tổng số căn hộ toàn dự án.

Toàn bộ các căn hộ tại 6 block đều được các kiến trúc sư Công ty Humphreys and Partners Architects (HPA) - Top 300 công ty kiến trúc hàng đầu tại Hoa Kỳ, nghiên cứu, bố trí không gian các khu vực nhằm tạo thuận tiện sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình, đồng thời hưởng trọn vẹn nguồn gió và nắng tự nhiên, tiết kiệm được khoản chi phí điện năng.

Về chất lượng công trình, chủ đầu tư cam kết sẽ hợp tác với các đơn vị thi công, giám sát thuộc top trên thị trường Việt Nam. Pi Group cũng cam kết bàn giao căn hộ theo tiêu chuẩn trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín trong ngoài nước nhằm giữ đúng lời hứa “sở hữu căn hộ 4 sao trong tầm tay” với khách hàng.

 “Thiên nhiên chạm cửa” - món quà xa xỉ chỉ có tại Picity High Park

Dành gần 30.000 m2, tương đương 1/3 quỹ đất cho mảng xanh là sự khác biệt không thể không nhắc tới tại Picity High Park. Tại đây, mảng xanh sẽ được bố trí với mật độ dày đặc, nhiều khối màu sắc đan xen nhau, tạo cảm giác thiên nhiên ngay bên thềm nhà, ngay cạnh ổ cửa.

 

Không những vậy, dự án còn nằm liền kề sông Vàm Thuật và nằm gần công viên rộng 150 hecta (được UBND thành phố chấp thuận thực hiện tại phường Thạnh Xuân, Quận 12), cư dân tương lai Picity High Park sẽ hưởng trọn vẹn bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Tất cả các yếu tố này tạo ra một lực hấp dẫn riêng, là điểm khác biệt biến cuộc sống của cư dân trở nên an yên, ý nghĩa hơn trong từng khoảnh khắc.

Tại Picity High Park, gia chủ còn được trải nghiệm các tiện ích nội khu hiện đại, như: khu thương mại shophouse, cảnh quan trung tâm, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ, đường chạy bộ dài 3km, phòng tập thể dục đa chức năng, 3 hồ bơi tràn bờ (trong đó 1 hồ bơi có chiều dài đạt chuẩn Olympic)… Ngoài ra, tại đây còn có trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế, giúp phụ huynh tiện lợi trong việc đón rước con cái và an tâm về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất.

Vị trí giao thông, giao thương thuận lợi: Yếu tố gia tăng giá trị

Picity High Park tọa lạc tại đường Thạnh Xuân 13, nằm sát Quốc lộ 1A, gần tuyến Ga Metro số 4 (Thạnh Xuân - Bến Thành), gần Quốc lộ 13 và Quốc lộ 22. Đây là vị trí huyết mạch, giúp cư dân không mất quá nhiều thời gian di chuyển về các quận. Đồng thời yếu tố giao thông, giao thương thuận lợi còn giúp dễ dàng kết nối với các tiện ích, các điểm kinh tế xung quanh.

Đặc biệt, với vai trò quan trọng trong việc giãn dân, năm 2019, Tp HCM đầu tư khoảng 96.000 tỷ đồng để phát triển hạ tầng giao thông khu vực phía Tây thành phố nhằm giảm tình trạng kẹt xe, thu hút người dân tập trung sinh sống. Đây cũng sẽ là lợi điểm đẩy giá trị bất động sản khu vực, gia tăng khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Theo nhận định của một số chuyên gia, Picity High Park là dự án không thể bỏ qua khi tọa lạc ngay trung tâm Quận 12. Làn sóng dịch chuyển cư dân về Quận 12 sẽ còn diễn ra mạnh mẽ, đây cũng là điểm thuận tạo đà thúc đẩy kinh tế Quận 12 phát triển.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới