Hủy
Bất động sản

Lễ cất nóc khu Căn hộ Léman Nguyễn Đình Chiểu

Thứ Ba | 23/02/2016 08:00

Ngày 27.02.2016, Khu căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments sẽ chính thức được cất nóc.
 

Điều này được dự báo sẽ mở ra nhiều cơ hội vàng cho các nhà đầu tư lẻ và mang đến cho cư dân cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp với tất cả tinh hoa của thiết kế Thụy Sỹ…

Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư lẻ để cho thuê

Với mức sinh lời hấp dẫn từ 3000usd - 4000usd/tháng, khu căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments của Công ty CP C.T Phương Nam (thành viên Tập đoàn C.T Group) đang trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư trong phân khúc bất động sản cao cấp tại TP HCM. Sau khi tiến hành Lễ Cất nóc vào ngày 27.02 sắp đến,  Léman sẽ nhanh chóng hoàn thiện xây tô và nội thất đồng loạt tất cả các tầng để giao nhà cho khách trong những tháng sắp tới. Hiện nay, tại khu Trung tâm thành phố, số lượng căn hộ đang hoàn thiện trong vài tháng sắp tới khá ít ỏi, trong khi số lượng khách quốc tế đến kinh doanh ở Việt Nam cần thuê dài hạn tăng nhiều, phần đông đều muốn thuê nhà ở khu Trung tâm để thuận tiện đi làm. Vì thế, Léman cất nóc, chính là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư lẻ để cho thuê. Ngoài ra, Léman không chỉ  mang đến cho khách đơn thuần là vị trí thuận tiện mà  còn là giá trị của  cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp với tất cả tinh hoa của thiết kế Thụy sỹ và việc thi công vô cùng trau chuốt cẩn trọng. Đặc biệt, Léman Luxury nằm trong quần thể kiến trúc mang tính biểu tượng của TP.HCM, có giá trị cao về kinh tế lẫn văn hóa như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, Công viên Tao đàn, Hồ Con Rùa, Đại Chủng viện... giúp tăng các giá trị công thêm cho tài sản. Các căn hộ Léman được thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ với kiệt tác vườn treo đầy hương sắc thiên nhiên và Hồ bơi Chân mây trên tầng thượng của tòa nhà.

Le cat noc khu Can ho Leman Nguyen Dinh Chieu
Hình ảnh dự án Léman nhìn từ góc đường Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định

Léman cất nóc - Hạnh phúc nhân 3

Léman là một thương hiệu đẳng cấp đem lại cho khách hàng 3 điều tuyệt vời cùng một lúc: căn hộ cao cấp trung tâm thành phố, Golf - thể thao quý tộc ngoại ô thành phố và khu nghỉ dưỡng núi non biển cả rất gần TP.HCM. Rất hiếm một thương hiệu cao cấp nào  trên thị trường hiện nay có được sự kết hợp hoàn hảo giữa ba lĩnh vực này như ở tại thương hiệu Léman.

Cư dân Léman không chỉ được hưởng những tiện ích tuyệt vời của Léman Luxury Apartments và vô số tiện ích khác ở Tâm xanh Quận 3 mà còn thường xuyên được chơi golf ở Sân Léman Golf  ngay ngoại ô TP.HCM và chỉ mất 90 phút đã có thể tận hưởng rừng núi thiên nhiên và biển xanh ngát ở Léman Cap Resort, Vũng Tàu. Một điều đặc biệt thú vị nữa đó là sự kết nối giữa Léman Luxury và Léman Golf. Cư dân sẽ được thỏa thích chọn lựa cho mình những loại cây, loài hoa yêu thích tại vườn ươm Léman Golf để trồng tại vườn treo trước mỗi căn hộ Léman. 

Le cat noc khu Can ho Leman Nguyen Dinh Chieu
Vườn treo Thụy Sỹ trước mỗi căn hộ Léman

Ngoài ra, cư dân Léman còn được gia nhập vào Léman Club, một câu lạc bộ danh giá theo phong cách Châu Âu. Léman Club dành cho những cư dân Léman và những khách mời có uy tín trong xã hội để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về văn hóa, thể thao, khoa học nghệ thuật và kinh tế. Các chủ thẻ sẽ song hành với nhãn hiệu Léman, được phục vụ một cách kính cẩn và tôn trọng nhất với những quyền lợi ưu đãi đặc biệt trong hệ thống của C.T Group và các đối tác của nhãn hiệu Léman. Léman, nơi tạo ra giá trị đích thực của cuộc sống, xứng đáng là khu căn hộ thượng hạng và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Tham gia trong sự kiện Lễ cất nóc, khách hàng sẽ có cơ hội đi thăm hồ Léman tại Geneva, Thụy Sỹ vào mùa hè sắp đến cũng như cơ hội gia nhập CLB Léman danh giá.

Le cat noc khu Can ho Leman Nguyen Dinh Chieu
Ngày 27.02.2016, Khu căn hộ Léman Luxury Aparments sẽ chính thức được cất nóc

Léman Luxury Apartments

117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

Hotline:  0963 86 68 78 /  0945 86 68 78

Website: lemanluxury.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới