Hủy
Bất động sản

Liberty không bán khách sạn 5 sao Pullman

Thứ Hai | 29/09/2014 20:31

Chiều 29/9, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty khẳng định không bán khách sạn 5 sao Pullman Saigon Centre.
 

Ông Đỗ Hoàng Trang, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty, cho biết ông cùng các lãnh đạo công ty rất sửng sốt khi biết một số trang tin điện tử đưa thông tin là công ty đang rao bán Khách sạn năm sao Pullman Saigon Centre tại số 148, đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM.

"Đây là thông tin sai. Chúng tôi chưa có kế hoạch nào về việc bán công ty con - Công ty TNHH Một thành viên Khách sạn Quốc tế Bình Minh, là công ty đầu tư khách sạn này cũng như không có kế hoạch bán khách sạn", ông nói với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online qua điện thoại.

Trước đó, một số trang tin điện tử đăng tải thông tin, cho rằng Quê Hương Liberty đang rao bán khách sạn Pullman Saigon Centre chỉ vài tháng sau khi khai trương chính thức.

Thông tin này đưa ra dựa trên suy đoán từ thông tin của một trang web có tên là adadida.com. Trang web này đăng tải thông tin, cho biết có một khách sạn năm sao ở TPHCM đang sẵn sàng chuyển nhượng. Từ những thông tin như khách sạn mới mở, có 300 phòng, do Tập đoàn Quản lý Khách sạn Accor quản lý cùng với một số hình ảnh, một số trang điện tử cho rằng đây là khách sạn Pullman Saigon Centre.

Ông Trang cho biết, khách sạn mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng hiện tại công suất phòng cũng như tình hình kinh doanh tạm ổn. Hiện tại, công ty đang tính toán tác động của thông tin không đúng này đến hoạt động của công ty và tìm cách xử lý.

"Chúng tôi là công ty đại chúng nên mọi thông tin có liên quan đều được các cổ đông quan tâm. Chúng tôi không biết tin không xác thực này xuất phát từ đâu và đang đánh giá tác động", ông nói.
.........

Nguồn Đọc toàn bài trên Thời Báo Kinh tế Sài Gòn Online


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới