Hủy
Bất động sản

Ngày 20/10 thông xe toàn bộ đường vành đai 3

Thứ Ba | 21/08/2012 21:45

Đây là chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Hồng Trường tại buổi kiểm tra hiện trường thi công dự án đường vành đai 3 sáng 21/8/2012.
 

Báo cáo của tư vấn cho biết, hiện tại, khối lượng còn lại của gói thầu số 1 đã thi công được khoảng 93%, gói 2 cũng khoảng 85% (gói 3 đã thông xe đưa vào khai thác từ 30/6/2012).

Ông Lê Ngọc Hoa, Tổng Giám đốc Cienco 4 - đơn vị thi công gói thầu số 1 cho biết với tiến độ như hiện tại, nhà thầu có thể xong sớm hơn mốc 20/10 khoảng 10 ngày. Hầu hết các hạng mục chính của gói thầu đều đã hoàn thành, chỉ còn lại phần thảm mặt, khe co giãn, biển báo và hoàn thiện.

Đại diện nhà thầu Sumitomo Mitsui của gói thầu số 2 cũng cam kết sẽ chỉ đạo các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành đúng thời hạn. Không những thông xe, đưa vào khai thác, Sumitomo còn hứa hoàn tất các thủ tục, hồ sơ hoàn công để bàn giao ngay thời điểm thông xe.
 
Sau khi kiểm tra hiện trường dự án, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường yêu cầu, 20/10 là thời điểm bàn giao toàn bộ dự án, cả phần cầu trên cao và dưới mặt đất từ cầu Dậu đến Mai Dịch.

Thứ trưởng cũng chỉ đạo thời gian tới, các nhà thầu ngoài việc đẩy nhanh tiến độ, cần đặc biệt coi trọng công tác đảm bảo chất lượng, mỹ thuật công trình và hoàn thiện cọc tiêu, biển báo theo đúng thiết kế và tạo thuận lợi cho phương tiện tham gia giao thông.

Đại diện chủ đầu tư Ban Quản lý dự án Thăng Long nghiên cứu, quan trắc lại các gói thầu, kể cả phần đã thông xe, khai thác trước để bổ sung thêm hạng mục chống ồn cho dự án, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường nhấn mạnh.

Nguồn Giao thông vận tải


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới