Hủy
Bất động sản

Nhiều doanh nghiệp muốn đầu tư mở rộng hầm Hải Vân

Thứ Hai | 11/05/2015 12:18

Hiện đã có 6 nhà đầu tư đăng ký đầu tư vào dự án mở rộng hầm Hải Vân
 

Ngày 10.5, Công ty CP Đầu tư - Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) cho biết đã chính thức đăng ký tham gia đầu tư dự án mở rộng hầm đường bộ Hải Vân, nâng tổng số nhà đầu tư đăng ký lên con số 6.

Sau gần 10 năm khai thác, đến nay hầm đường bộ Hải Vân đã quá tải, nhất là vào những lúc cao điểm, dẫn đến mất an toàn giao thông, gây ra ùn tắc, hỏa hoạn… Vì vậy, việc đầu tư mở rộng Hầm đường bộ Hải Vân nhằm đáp ứng nhu cầu giao thông vận tải hiện tại và trong tương lai là vô cùng cần thiết.

Dự án mở rộng hầm lánh nạn hầm đường bộ Hải Vân thành hầm chính có điểm đầu thuộc thị trấn Lăng Cô, H.Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế) và điểm cuối thuộc P.Hòa Hiệp Bắc (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) với tổng chiều dài hơn 12,6km, trong đó, đường dẫn phía bắc dài 2,1km, đường dẫn phía nam dài 4,3km, đường hầm dài hơn 6,2km, rộng 9,75m và tĩnh không hầm là 5m.

Tổng mức đầu tư dự án này dự kiến trên 6.200 tỉ đồng, triển khai từ 2016 - 2019. Trung Nam Group đã triển khai thành công nhiều dự án trọng điểm, quy mô lớn trong cả nước, trong đó, có một số dự án như: Nút giao thông khác mức ngã ba Huế với tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỉ đồng được thi công trong vòng 16 tháng... Trung Nam Group cũng cho biết sẽ hỗ trợ 100 lô đất tại Golden Hills để bố trí tái định cư cho các hộ trong diện giải tỏa.

Nguồn Thanh niên


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới