Hủy
Bất động sản

Salto Residence: “Hàng xịn” của khu Đông TP.HCM

Đại Việt Thứ Năm | 02/06/2022 08:00

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Salto Residence

Hầu hết các căn hộ tại dự án Salto Residence đều có thiết kế vô cùng thoáng đãng.
 

Ngoài tiện ích của căn hộ, cư dân mới còn được thừa hưởng những tiện ích “xịn sò” của khu biệt thự đã xây dựng trước đó.

Theo nghiên cứu của CBRE Việt Nam, trong Quý I/2022, thị trường TP.HCM chỉ có duy nhất 1 dự án được mở bán với 884 căn hộ. Đây là quý có nguồn cung mới thấp nhất tại thành phố trong vòng 9 năm qua. Nguồn cung khan hiếm đang khiến giá bán trung bình trên thị trường sơ cấp đạt khoảng 54 – 55 triệu đồng/m2, tăng 7,8% theo năm.

Nguồn cung khan hiếm là do nhiều dự án bị ảnh hưởng bởi việc cấp phép đầu tư, xây dựng từ năm 2019. Ngoài ra, quỹ đất hạn chế cộng với tâm lý thận trọng của thị trường cũng là nguyên nhân khiến nguồn cung hạn chế.

Thế nhưng, bước sang Quý II/2022, những tín hiệu vui đã quay trở lại khi một số chủ đầu tư uy tín đã “rục rịch” chuẩn bị đưa hàng ra thị trường. Theo tiết lộ của Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) – chủ đầu tư dự án PhoDong Village, đơn vị này đang chuẩn bị xây dựng khu căn hộ đạt chuẩn sống xanh nằm ngay trong lòng khu đô thị PhoDong Village. 

Như vậy, trong tương lai, những cư dân mới sở hữu căn hộ sẽ tiếp tục được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn 4 sao của khu PhoDong Village như nhà hàng, siêu thị, sân thể thao, hồ bơi, phòng tập gym, khu xông hơi… Ngoài ra, các công trình như viện dưỡng lão và trường học quốc tế cũng sắp sửa hình thành. 

Dự án mà SCC chuẩn bị tung ra thị trường chính là Salto Residence. Đây là dự án được chủ đầu tư chi rất mạnh tay để cư dân có những trải nghiệm sống xứng đáng nhất. Điển hình như việc chủ đầu tư SCC trồng những hàng cây xanh bao bọc xung quanh khu Salto Residence và xây dựng một thác nước cao 4 tầng chảy liên tục tạo thành bức màn chắn bụi “khổng lồ”, giúp cư dân có không gian sống vô cùng trong lành, mát mẻ. 

Thác nước đổ xuống từ trên cao là một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án Salto Residence
Thác nước đổ xuống từ trên cao là một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án Salto Residence

Ngoài ra, một quảng trường nước với không gian khoáng đạt sẽ được chủ đầu tư “rót tiền” xây dựng. Đây sẽ là nơi vô cùng thích thú của các em nhỏ sau những giờ học tập căng thẳng.

Về phần thiết kế, chủ đầu tư cũng rất phóng khoáng khi chừa ra rất nhiều khoảng thông gió cho từng căn hộ thay vì xây dựng san sát như các dự án khác. Mỗi căn hộ ở Salto Residence đều được thông thoáng.

Theo đại diện của SCC, dự án Salto Residence sẽ có vài trăm căn hộ cao cấp được chào bán với khu Shophouse tại khối đế chung cư đầy tiềm năng kinh doanh. Khu nhà trẻ nằm tại tầng 1 và 2. Các tiện ích trung tâm sẽ nằm tại tầng 4 bao gồm hồ bơi trên cao, sân chơi nước, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, quầy bar, thư viện sách. Khu vực tầng 8 sẽ là khu tiện ích thư giãn cao cấp với khu vườn mê cung thư giãn dành cho trẻ em và quán cà phê.

Chuỗi tiện ích đa dạng đem đến cho cư dân Salto Residence cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo
Chuỗi tiện ích đa dạng đem đến cho cư dân Salto Residence cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo

Những tiện ích không đếm xuể kể trên cho thấy độ “chịu chơi” của chủ đầu tư dành cho những cư dân tương lai của mình. Những căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ hướng đến sự tiện nghi, thoải mái cho khách hàng.

Anh Phan Ngọc Mạnh, Giám đốc một doanh nghiệp vận tải tại khu vực cảng Cát Lái cho biết, anh và gia đình đang có dự định chuyển nhà từ quận 8 về gần cảng để tiện đi lại. Nếu chủ đầu tư SCC có thêm sản phẩm căn hộ thì gia đình anh sẽ lựa chọn, bởi trước đây, khu PhoDong Village và Sol Villas của SCC chỉ có biệt thự, nhà phố và biệt thự cao cấp.

“Tôi rất háo hức khi nghe tin SCC sẽ xây dựng căn hộ trong thời gian tới. Sở dĩ chúng tôi mong chờ căn hộ ở đây là vì ngoài những tiện ích của chung cư thì chúng tôi còn được hưởng thêm những tiện ích của khu biệt thự cao cấp bên trong dự án. Đây là sự cộng hưởng rất tuyệt vời”, anh Mạnh nói.

 Không gian sống sang trọng, ấm cúng tại Salto Residence. Ảnh thực tế nhà mẫu của Salto Residence.
Không gian sống sang trọng, ấm cúng tại Salto Residence. Ảnh thực tế nhà mẫu của Salto Residence.

Không chỉ anh Mạnh mà nhiều gia đình đang sinh sống, làm việc gần khu vực cảng Cát Lái nói riêng và khu vực Thành phố Thủ Đức nói chung cũng rất háo hức với thông tin này. Bởi, hiện nay, nhu cầu về nhà ở tại Thủ Đức là rất lớn.

Theo kế hoạch vừa được công bố, thành phố Thủ Đức sẽ trở thành đô thị sáng tạo, tương tác cao, dẫn dắt kinh tế TP.HCM. Với vai trò là cực tăng trưởng mới, thành phố này sẽ đón nhận “làn sóng” định cư dẫn tới tăng dân số cơ học mạnh mẽ. Chỉ riêng Khu Công nghệ cao tại Thủ Đức đã có hơn 140 dự án với hơn 50.000 người, trong đó có 20.00 kỹ sư chuyên gia đến làm việc.

Hệ thống làng đại học tại Thủ Đức cũng quy tụ hơn 100.000 sinh viên cùng 2.000 giảng viên trình độ từ thạc sĩ trở lên. Dự báo, trong vòng 5 năm tới, Thủ Đức sẽ cần thêm hàng chục ngàn chỗ ở mới để đáp ứng nhu cầu cho nguồn lao động trí thức đổ về sinh sống và làm việc. Do đó, tiềm năng tăng giá bất động sản tại thành phố này vẫn là rất lớn. Đặc biệt là những dự án có chất lượng tốt, chủ đầu tư uy tín và tiện ích “xịn sò” như Salto Residence.


Căn hộ cao cấp Salto Residence.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới