Hủy
Bất động sản

Tiến Lộc Garden đặc quyền tiện ích xứng tầm nhà đầu tư tương lai

Hoàng Kim Thứ Tư | 30/06/2021 09:00

Phối cảnh tổng thể dự án Tiến Lộc Garden

Tiến Lộc Garden cho thấy tiềm năng sinh lời vượt trội. Bên cạnh đó, nhờ sự quy hoạch bài bản và đồng bộ.
 

Được phát triển bởi Tập đoàn Tiến Lộc với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành BĐS, Tiến Lộc Garden là dự án nỗi bật và giàu tiềm năng phát triển tại Đồng Nai với diện tích hơn 19ha, nắm giữ vị trí “cửa ngõ" của sân bay Quốc tế Long Thành.

Cùng với sự hình thành và phát triển của sân bay Quốc tế Long Thành, Tiến Lộc Garden và các dự án bất động sản khu vực xung quanh đang trở thành “vùng trũng" đầu tư tại thị trường khu Đông TP.HCM. Nằm ở vị trí trung tâm huyện Nhơn Trạch, trở thành tâm điểm của tứ giác kinh tế: TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu, Tiến Lộc Garden cho thấy tiềm năng sinh lời vượt trội. Bên cạnh đó, nhờ sự quy hoạch bài bản và đồng bộ, đây là dự án mà nhiều khách hàng nhắm tới để có thể thực hiện được mong ước “an cư lạc nghiệp".

Tien
Tiến Lộc Garden. 

Với quy mô hơn 19 ha với đa dạng sản phẩm: Nhà phố thương mại, nền liên kế phố, nền liên kế vườn và biệt thự cao cấp,… bên cạnh đó dự án còn có khu trung tâm thương mại, công viên, hồ cảnh quan, đường đi bộ, trường học, khu chung cư,... Tiến Lộc Garden là dự án hướng tới những khách hàng mong muốn tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi với đầy đủ tiện ích hàng đầu hiện nay. Là một dự án hoàn chỉnh đáp ứng được tới khách hàng một cuộc sống hoàn thiện văn minh, thịnh vượng.

Hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ và quy hoạch bài bản

Bên cạnh sự đầu tư phát triển đồng bộ cho hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông của cả tỉnh Đồng Nai, Tập đoàn Tiến Lộc cũng đã có sự quy hoạch hệ thống giao thông nội khu một cách bài bản nhằm phục vụ cho đời sống của dân cư sau này. Có mặt tiền nằm trên đường Nguyễn Văn Ký - con đường nối liền từ dự án tới Quốc lộ 51, cắt ngang đường Hùng Vương, Tiến Lộc Garden có cơ sở hạ tầng ngoại và nội khu thuận tiện cho việc sinh sống, giao thương và di chuyển tới những tỉnh thành lân cận như Vũng Tàu, TP.HCM...

Cận cảnh Tiến Lộc Garden với hệ thống đường nội khu đã hoàn thiện.
Cận cảnh Tiến Lộc Garden với hệ thống đường nội khu đã hoàn thiện.

Đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng văn minh

Không phải đối mặt với vấn đề dân cư quá tải như Hà Nội hay TP.HCM. Hiện nay, Đồng Nai là một trong những khu vực vùng ven đáng sống hàng đầu phía Nam với mật độ dân cư vừa phải, tình trạng ô nhiễm môi trường được kiểm soát, tình trạng ùn tắc giao thông được giảm tải. Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của người dân hiện nay Tiến Lộc Garden mong muốn là một thành viên góp vào sự phát triển của khu vực. Điều đó góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của vùng đất mới đồng hành cùng sự phát triển của sân bay Quốc tế Long Thành.

Phối cảnh một góc công viên tại Tiến Lộc Garden.
Phối cảnh một góc công viên tại Tiến Lộc Garden.

Công viên cây xanh cùng hệ thống hồ nước rộng rãi đang đi vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, đây là nơi để dân cư sinh sống trong khu vực có thể dành thời gian để tập thể dục, thư giãn sau thời gian làm việc công cộng, dã ngoại cùng gia đình trong không gian thoáng đãng, trong lành. Tập đoàn Tiến Lộc mong muốn rằng công viên trong khuôn viên của Tiến Lộc Garden có thể trở thành “lá phổi xanh" cho toàn bộ khu vực xung quanh, điều hoà và góp phần làm giảm đi tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay.

Hệ thống giáo dục liên cấp đáp ứng nhu cầu của cư dân Tiến Lộc Garden

Một trong những mối quan ngại hàng đầu của các gia đình khi quyết định chuyển tới những khu đô thị vùng ven chính là vấn đề về hệ thống giáo dục. Các bậc phụ huynh luôn mong muốn con em mình có thể theo học tại những ngôi trường tốt nhất, được giáo dục trong một môi trường tuyệt vời nhất, thế nhưng hiện nay, các đô thị vùng ven thường không thể đáp ứng được nhu cầu này. Tập đoàn Tiến Lộc hiểu nỗi lo đó của các bậc phụ huynh và luôn luôn nỗ lực cải thiện hệ thống giáo dục tại mỗi dự án của tập đoàn.

Phối cảnh trường học liên cấp tại dự án Tiến Lộc Garden.
Phối cảnh trường học liên cấp tại dự án Tiến Lộc Garden.

Tiến Lộc Garden với hệ thống trường học Quốc tế liên cấp từ mẫu giáo cho tới hết cấp 3 có thể đáp ứng được nhu cầu học tập của hầu hết dân cư tại khu dân cư. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tiến Lộc cũng đã chú trọng xây dựng một khu vực riêng để tập trung các trường học này nhằm mang lại cơ sở hạ tầng tốt nhất đến với mỗi học sinh theo học, tạo ra không gian học tập đẳng cấp và đạt chuẩn. Hiện nay, khu vực trường học đã nhận được 3 đơn vị đấu thầu đầu tư và phát triển, dự kiến cuối năm 2021 sẽ bắt đầu khởi công xây dựng để có thể đi vào hoạt động sớm.

Tổ hợp tiện ích giải trí đáp ứng được mọi nhu cầu của dân cư

Việc hình thành những khu vực dân cư tập trung tạo nên nhu cầu vui chơi, giải trí vô cùng lớn. Tiến Lộc Garden đã đổ vốn đầu tư lớn cho các khu vực tiện ích giải trí này, có thể kể đến như: khu vui chơi trẻ em; sân thể thao đa năng bao gồm tennis, bóng rổ, cầu lông,...; khu tản bộ dành cho người già; hệ thống các quán cafe; hệ thống gym và spa cho những ai yêu thích thể thao và vận động; khu vườn BBQ là nơi tụ tập, dã ngoại của các nhóm bạn hay gia đình; hệ thống hồ bơi phục vụ cho cư dân trong khu đô thị.

Bố trí khu dân cư và tổ hợp tiện ích của dự án Tiến Lộc Garden.
Bố trí khu dân cư và tổ hợp tiện ích của dự án Tiến Lộc Garden.

Với nhu cầu ở thực ngày càng lớn như hiện nay, dự án Tiến Lộc Garden đang triển khai các khu vực chung cư cao tầng với giá thành phù hợp với hầu hết người dân. Hệ thống cơ sở pháp lỹ vững chắc của dự án tạo nên niềm tin cho khách hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới