Hủy
Bất động sản

TPHCM chấm dứt kinh doanh nhà hàng, khách sạn tại công viên

Thứ Bảy | 14/09/2013 14:23

UBND TPHCM đã chỉ đạo chấm dứt toàn bộ việc kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn tại các khu công viên trên địa bàn trước 31/12/2013.
 

Đồng thời, giao Sở Giao thông vận tải phối hợp với các sở, ngành liên quan rà soát quy hoạch xây dựng phát triển công viên cây xanh ở nội đô; kiểm tra việc tuân thủ các chỉ tiêu quy hoạch của từng nơi, tránh để xảy ra tình trạng quy hoạch treo; nghiên cứu tỷ lệ mảng xanh tối thiểu đảm bảo các công viên công cộng được sử dụng đúng chức năng; lập danh mục các công trình, dịch vụ phụ trợ được phép hoạt động, kinh doanh trong khu công viên.

Bên cạnh đó, nghiên cứu xây dựng các nhà đậu xe tự động nhiều tầng trong các khu công viên; phòng chống các tệ nạn xã hội, góp phần giữ gìn trật tự đô thị và nâng cao ý thức người dân.

Sở Nội vụ sẽ đề xuất UBND TPHCM mô hình tổ chức bộ máy quản lý các công viên cây xanh trên địa bàn Thành phố.

Trước đó, UBND TPHCM đã yêu cầu tháo dỡ một số hạng mục phụ trợ như nhà kho, nhà ban quản lý dự án, nhà tạm cho công nhân, nhà tạm cư, sân bóng đá mini... trên diện tích công viên, mảng xanh trên địa bàn Quận 2, Tân Phú, Thủ Đức và huyện Nhà Bè.

Nguồn Chinhphu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới