Hủy
Bất động sản

Vì sao Quy Nhơn trở thành "vùng đất hứa" của thị trường bất động sản

Mai Hân Thứ Bảy | 06/07/2019 10:00

Phối cảnh khu đô thị mới Nhơn Hội New City

Nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn chi tiền đầu tư hơn nhờ vào các điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng, chính sách phát triển bền vững của Quy Nhơn.
 

Chất lượng cơ sở hạ tầng khu vực là một trong những yếu tố quan trọng để các nhà đầu tư chú ý khi quyết định đầu tư phát triển một dự án, đặc biệt là đối với ngành bất động sản (BĐS) thì đó lại càng là một điều kiện tiên quyết

Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh phục vụ du lịch

Ủy Ban Nhân Dân TP Quy Nhơn đã xác định sẽ phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp cho sự phát triển Kinh tế - Xã hội của thành phố - thì một trong những nhiệm vụ TP Quy Nhơn cần thực hiện trong năm 2019 này, là tiếp tục nâng cấp, đầu tư và xã hội hóa đầu tư cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch.

Cụ thể, TP Quy Nhơn sẽ hoàn thiện việc nâng cấp mở rộng tuyến đường biển Xuân Diệu gồm các hạng mục như công viên biển, phố đi bộ, hệ thống chiếu sáng để tạo không gian đặc trưng cho đô thị biển Quy Nhơn; đầu tư thêm một số điểm dừng chân ngắm cảnh và điểm đón tiếp khách dọc QL1D; xây dựng đường hoa kết hợp trồng cây xanh ven biển trên tuyến đường Quy Nhơn  - Sông Cầu.

Vi sao Quy Nhon tro thanh
Bản đồ quy hoạch cơ sở hạ tầng khu đô thị mới Nhơn Hội

Nhờ vào những điều kiện phát triển cơ sở hạ tầng cùng lượng khách du lịch đang ngày một nhiều hơn đã biến Quy Nhơn, Bình Định đang trở thành một đô thị biển năng động, một “mỏ vàng” đầy tiềm năng như Phú Quốc hay Nha Trang. Chính vì thế, nhìn thấy được “vùng đất hứa” thị trường BĐS nơi đây, nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn chi tiền đầu tư hơn nhờ vào các điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng, chính sách phát triển bền vững của Quy Nhơn.

Bất động sản Quy Nhơn được “thơm lây”

Để thu hút hơn nữa nguồn khách du lịch trong và ngoài nước, cơ sở hạ tầng tại Quy Nhơn đang được đẩy mạnh đầu tư, nhiều dự án giao thông đường bộ đang được triển khai thực hiện như tuyến Ngô Mây nối dài, tuyến quốc lộ 1D, tuyến quốc lộ 19B. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi để thị trường bất động sản Quy Nhơn có bước tăng trưởng đáng kể, giá trị đất tăng nhanh chóng, tạo nên một thị trường đất nền Quy Nhơn sôi động hơn. Đặc biệt là các khu vực trung tâm TP. Quy Nhơn và đất ven biển, nhà đầu tư sẵn sàng bỏ tiền mua đất ở những khu vực có tiềm năng lớn như Quy Nhơn, Bình Định với mục tiêu thu lợi lâu dài.

Một trong những dự án lớn nổi trội trong khu vực biển Quy Nhơn, Bình Định đang được các nhà đầu tư chú ý chính là khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, với hàng loạt nhà đầu tư lớn đang triển khai. Có tiềm năng phát triển nhất trong đấy phải kể đến dự án Nhơn Hội New City với lợi thế sở hữu lối đi thẳng ra quảng trường biển Quy Nhơn, với không gian thoáng và rộng nằm cạnh biển. Tọa lạc khu vực bờ biển, đắc địa với ba mặt tiền, sở hữu lợi thế nổi bật về địa điểm và tiềm năng tăng giá trong tương lai, Nhơn Hội New City còn thu hút khách hàng nhờ mức giá bán hấp dẫn chỉ trên dưới 1.39 tỷ/căn bởi chủ đầu tư mong muốn phát triển khu đô thị, đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân.

Có thể thấy rõ điều này thông qua dự án Nhơn Hội New City, với hơn 1.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong một thời gian ngắn. Thế nên, không phải chỉ vì “cơn sốt đất” mà tạo nên một làn sóng đầu tư, mà nơi đây đã dần chứng minh tiềm năng lớn của mình, một “vùng đất hứa” mới khiến các nhà đầu tư ra quyết định nhanh chóng hơn khi đi theo xu hướng mua đất ven biển Quy Nhơn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới