Hủy
Bất động sản

Xuất hiện dòng căn hộ trung tâm đón đầu làn sóng đô thị

Thiên Lộc Thứ Hai | 17/08/2020 10:30

Khu vực trung tâm Tân Sơn Nhất chưa có điểm sáng nào nổi bật trong phân khúc trung cao cấp.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier một trong những dự án đầu tiên tại khu vực ứng dụng công nghệ 4.0 vào hệ thống vận hành.
 

Khu vực trung tâm Tân Sơn Nhất đang dần trở thành tâm điểm mới trên thị trường bất động sản khi nhu cầu sở hữu nhà ở, đặc biệt là phân khúc căn hộ trung cao cấp bắt đầu tăng mạnh trong thời gian gần đây.

“Khát” căn hộ đạt chuẩn

Thực tế cho thấy, mặc dù có sự phát triển sôi động và mật độ dân số tăng cao nhưng các quận hướng về trung tâm Tân Sơn Nhất gần như chưa có điểm sáng nào nổi bật trong phân khúc trung cao cấp.

Tuy nhiên theo các chuyên gia, thị trường bất động sản tại đây đang sẵn đà để bùng nổ khi định hướng quy hoạch của TP.HCM sắp tới đặc biệt đầu tư mạnh vào các quận cửa ngõ, nâng cấp cơ sở hạ tầng với ngân sách đầu tư lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Ghi nhận tại các sàn giao dịch, nếu vài năm trước nhu cầu phần lớn tập trung vào đất nền thì nay đã bắt đầu chuyển hướng sang săn tìm các khu căn hộ. Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng đất tại các khu vực trung tâm quận đang giao dịch ở mức 50- 80 triệu đồng/m2 có phần quá sức với các gia đình trẻ, chưa kể chi phí xây dựng. Vì vậy, thị trường có dấu hiệu dịch chuyển sang loại hình căn hộ là điều tất yếu, nhưng do số lượng dự án ít ỏi nên nguồn cung hiện tại đang thiếu hụt, nhất là những dự án căn hộ đạt chuẩn.

Lộ diện thế hệ căn hộ mới đầy hứa hẹn ngay trung tâm Tân Sơn Nhất

Việc chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và các tiện ích xung quanh ngày càng dày đặc đang khiến khu vực hướng về trung tâm Tân Sơn Nhất dần trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư, nhưng ảnh hưởng của dịch bệnh từ cuối năm 2019 đã đặt ra một thách thức về mặt cạnh tranh. Người mua nhà sẽ trở nên thận trọng hơn, họ mong muốn sở hữu một tài sản thật sự xứng đáng với số tiền bỏ ra vì các điều kiện tài chính cá nhân đang bị tác động bởi sự lao dốc của nền kinh tế. Khi tiêu chuẩn căn hộ được đẩy lên cao cũng là cơ hội của những chủ đầu tư uy tín, có cách làm hướng đến nhu cầu thực của khách hàng.

Đơn cử như dự án Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier do Vạn Xuân Group đầu tư và phát triển từ phân khúc căn hộ trung cao cấp. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn mạnh dạn nâng cấp trọn vẹn các tiêu chuẩn sống hiện đại, định hình nên những mẫu căn hộ thông minh hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản trong khu vực.

HAPPY ONE - Premier được đánh giá là căn hộ sở hữu những tiêu chuẩn vượt trội mà hiếm dự án nào trong khu vực có thể đầu tư tương tự. Được biết, đây sẽ là một trong những dự án đầu tiên tại khu vực ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 vào toàn bộ hệ thống vận hành và quản lý toàn khu, thậm chí là đến cả bãi đỗ xe.

Trong đó, toàn bộ căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện - full nội thất cao cấp thay vì hoàn thiện cơ bản như thông thường. Không chỉ ấn tượng về chất lượng, HAPPY ONE - Premier còn sở hữu vị trí vàng khi chỉ mất vỏn vẹn 10 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, 5 phút để đến các tiện ích ngoại khu trong khu vực như: siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, trung tâm văn hóa, nhà thờ, chùa,...

Tuy được nâng cấp và đầu tư đặc biệt nhưng dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier lại có mức giá khởi điểm ấn tượng chỉ từ 1,9 tỉ đồng/căn với số lượng được tung ra thị trường vô cùng hạn chế.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier

Được đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group

Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes

Giá chỉ từ 1,9 tỉ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới