Hủy
Công Nghệ

Apple phát hành iTunes 11 hoàn toàn mới

Thứ Sáu | 30/11/2012 11:54

Ngoài những thay đổi về diện mạo bên ngoài, chương trình quản lí, chơi nhạc và các thiết bị của Apple còn được bổ sung thêm tính năng cũng như tích hợp công nghệ điện toán đám mây mạnh hơn.
 

"Nhanh hơn, thoáng hơn và mang đến nhiều tiện ích kết nối hơn" là nhận xét của The Verge về phiên bản iTunes 11 vừa được Apple tung ra. iTunes 11 ra mắt muộn hơn iOS 6 cũng như iPhone, iPad hay iPod mới gần 2 tháng.

Thanh đổi lớn nhất và dễ thấy nhất là về giao diện, iTunes 11 được thiết kế thoáng và rộng rãi với các thành phần đồ họa được kéo rộng ra tới tận mép cửa sổ ứng dụng, thay vì chia thành từng ô mục như các bản cũ trước đó. Vẫn giữ tông màu xám như truyền thống nhưng phần đồ hoạ trên iTunes bản mới được làm mượt và bóng bẩy hơn.

Phần chơi nhạc được Apple thiết kế lại, bổ sung thêm ứng dụng Mini Player dạng iTunes thu nhỏ để tiết kiệm không gian nhưng vẫn giúp người dùng có thể điều khiển nhạc dễ dàng. Khu vực tìm kiếm nhạc, xem thông tin danh sách nhạc và album cũng đã khác so với bản 10 trước đó.

Điểm đặc biệt về tính năng là iTunes 11 được tích hợp dịch vụ đám mây iCloud của Apple, cho phép người dùng tải về nhanh hay thưởng thức trực tiếp các nội dung mà mình đã mua. Các bộ phim được truyền thẳng về thiết bị của người dùng từ máy chủ của Apple.

Nguồn Thông tin công nghệ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới