Hủy
Công Nghệ

Các giải pháp AI Factory toàn diện trang bị công nghệ từ NVIDIA

Khánh Tú Thứ Ba | 26/03/2024 17:01

Dell Technologies tăng cường hợp tác với NVIDIA để hỗ trợ các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ A.I. Ảnh: TL.

Dell AI Factory kết hợp NVIDIA là giải pháp trí tuệ nhân tạo (A.I) toàn diện giúp doanh nghiệp nhanh chóng tận dụng tối đa các khoản đầu tư vào A.I.
 

Thông qua việc mở rộng danh mục giải pháp GenAI, bao gồm bộ giải pháp Dell AI Factory hợp tác với NVIDIA mới, giúp các doanh nghiệp có thể đẩy nhanh tiến độ hợp nhất dữ liệu, các công cụ A.I và cơ sở hạ tầng tại chỗ nhằm tận dụng tối đa các khoản đầu tư vào GenAI.

Dell AI Factory hợp tác với NVIDIA là một giải pháp AI doanh nghiệp toàn diện tích hợp sức mạnh điện toán, lưu trữ, thiết bị đầu cuối, phần mềm và dịch vụ của Dell với cơ sở hạ tầng và bộ phần mềm AI tiên tiến của NVIDIA. Toàn bộ hệ thống được xây dựng trên nền tảng mạng tốc độ cao. Dell AI Factory hợp tác với NVIDIA là giải pháp được tích hợp hoàn toàn, tận dụng thiết kế máy chủ dạng rackđã trải qua quá trình kiểm tra và xác thực nghiêm ngặt để cung cấp giải pháp liền mạch, chuyển đổi dữ liệu thành những thông tin hữu ích và các kết quả có giá trị.

Dell AI Factory hợp tác với NVIDIA hỗ trợ nhiều trường hợp sử dụng và ứng dụng A.I đa dạng nhằm hỗ trợ toàn bộ dòng đời của GenAI, từ bước kiến tạo mô hình và hiệu chỉnh cho đến tăng cường và suy luận. Doanh nghiệp có thể tận dụng sức mạnh của các dịch vụ cao cấp dành cho doanh nghiệp để tăng tốc quá trình xây dựng chiến lược, chuẩn bị dữ liệu, triển khai và ứng dụng AI Factory để nâng cao năng lực A.I. 

“Khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi đang tìm kiếm cách thức dễ dàng và thuận tiện để triển khai các giải pháp A.I, và đó chính xác là những gì Dell Technologies và NVIDIA đang mang đến", ông Michael Dell, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Dell Technologies, cho biết.

Thông qua nỗ lực hợp tác của Dell, các doanh nghiệp có thể tích hợp dữ liệu liền mạch với các ứng dụng thực tiễn của riêng họ và chuẩn hóa quy trình phát triển các mô hình GenAI tùy chỉnh.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới