Hủy
Công Nghệ

Các sản phẩm sáng tạo phục vụ làm việc nhóm

Ngô Lương Thứ Sáu | 06/01/2023 15:12

Góc bàn làm việc của một chuyên viên chỉnh sửa hình ảnh sử dụng màn hình Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub (U3423WE).

Cho dù bạn làm việc ở bất kỳ đâu, công nghệ vẫn đóng vai trò quan trọng để nhân viên phát huy tối đa năng suất cũng như hiệu quả hợp tác.
 

Cho dù bạn làm việc ở bất kỳ đâu, công nghệ vẫn đóng vai trò quan trọng để nhân viên phát huy tối đa năng suất cũng như hiệu quả hợp tác. Hơn 50 nhân viên văn phòng tham gia khảo sát cho rằng màn hình là thiết bị quan trọng nhất giúp cải thiện hiệu quả công việc ở những môi trường khác nhau theo nghiên cứu của Dell.

Dell ra mắt hai mẫu màn hình UltraSharp: màn hình cong độ phân giải WQHD trang bị công nghệ IPS Black đầu tiên của Dell, màn hình Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub (U3423WE) và màn hình Dell UltraSharp 43 4K USB-C Hub (U4323QE) để đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người dùng. 

Bố trí bàn làm việc của một nhân viên phân tích dữ liệu với màn hình Dell UltraSharp 43 4K USB-C Hub (U4323QE).
Bố trí bàn làm việc của một nhân viên phân tích dữ liệu với màn hình Dell UltraSharp 43 4K USB-C Hub (U4323QE).

Trung thành với sứ mệnh và mục đích của mình, khi bắt tay thiết kế màn hình, Dell áp dụng ba hướng tiếp cận: (1) bên trong bao bì sẽ là gì, (2) bên ngoài bao bì sẽ ra sao, và (3) đáp ứng Các Tiêu chuẩn Nhãn dán Sinh thái về Môi Trường (Environmental Eco Labelling Standards) để đạt được các mục tiêu 2030. 

Ngoài ra, Dell cũng quyết định mở đầu năm 2023 bằng việc cho ra mắt bàn phím Dell Premier Collaboration Keyboard (KB900). Với thiết kế đẹp, gọn nhẹ và tối giản với bộ điều khiển cảm ứng chuyển dụng cho các cuộc gọi Zoom, bàn phím này cho phép người dùng mở và tắt micro, kích hoạt hoặc tắt video, chia sẻ màn hình và mở khung chat dễ dàng.

Đồng hành cùng mẫu bàn phím trên là sản phẩm chuột Dell Premier Rechargeable Mouse (MS900) được chế tác tỉ mỉ cho cảm giác cầm thoải mái.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới