Hủy
Công Nghệ

Cake by VPBank và Viettel Money hợp tác chiến lược với hãng xe điện VinFast

Quyên Nhi Thứ Năm | 05/10/2023 13:25

Trước đó, Cake và VinFast đã ký kết hợp tác cùng Be Group, nhằm hỗ trợ các tài xế beBike (xe hai bánh) chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.
 

Ngân hàng số Cake by VPBank và Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (VDS) vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng hãng xe điện VinFast. Thông qua hợp tác này, các bên cam kết tối ưu nguồn lực, công nghệ và tận dụng sức mạnh của nhau, nhằm đảm bảo khách hàng có quyền tận hưởng các giải pháp tiêu dùng tốt nhất, theo những cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. 

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, các khách hàng của Viettel Money được Ngân hàng số Cake hỗ trợ vay trả góp để mua xe máy điện VinFast nhanh chóng, với lãi suất ưu đãi. Toàn bộ thủ tục đăng ký khoản vay và nhận về kết quả phê duyệt đều được thực hiện hoàn toàn trực tuyến chỉ trong vài phút, không cần ra chi nhánh ngân hàng.

Sự đồng hành của Cake, VinFast và Viettel Money lần này hướng tới thúc đẩy khả năng tiếp cận tài chính số, phá bỏ mọi khoảng cách, đưa “số” trở nên an toàn, đơn giản với tất cả người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt, sự hợp tác và kết nối giữa 3 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam còn góp phần lan toả xu hướng sống xanh và phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới cộng đồng. Đây là thế hệ phương tiện không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

“Việc tích hợp dịch vụ vay trả góp mua xe máy điện giữa Cake – VinFast và Viettel Money nhằm xây dựng quan hệ hợp tác chặt chẽ trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tài chính số toàn diện, đảm bảo cho khách hàng của mình có thể tận hưởng các giải pháp tài chính ưu việt, hiện đại, với chi phí tối ưu nhất", ông Nguyễn Hữu Quang, Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank, cho biết.

Thoả thuận hợp tác giữa VinFast với Viettel Money và Ngân hàng số Cake by VPBank được kỳ vọng sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa xu hướng chuyển đổi xanh, đóng góp thiết thực vào mục tiêu chung của quốc gia.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới