Hủy
Công Nghệ

CEO công ty phát triển game FIFA từ chức

Thứ Năm | 21/03/2013 16:34

John Riccitiello, CEO Electronic Arts (EA), nhà phát triển của hàng loạt tựa game nổi tiếng như FIFA, Battlefield.. đã quyết định từ nhiệm sau 6 năm tại vị.
 

Ban lãnh đạo EA bổ nhiệm ông Larry Probst tạm thời thay vị trí của John Riccitiello từ ngày30/3 tới. Larry Probst giữ chức vụ lãnh đạo EA từ năm 1991 và là Tổng Giám đốc điều hành từ 1991tới 2007.

EA cho biết họ đang xem xét các ứng viên cho vị trí của John Riccitiello để lại từ những cá nhânnội bộ công ty và cả những ứng viên bên ngoài thông qua những công ty chuyên săn tìm nhân lực hàngđầu.

Trong một cuộc nói chuyện khi nhận vị trí CEO tạm quyền, Larry Probst đã nói: "Chúng tôi cảm ơnJohn cho những đóng góp của ông cho EA kể từ khi ông được bổ nhiệm làm CEO từ năm 2007, đặc biệt làniềm đam mê, sự cống hiến và năng lượng ông đã mang đến công ty...".

Tuy đánh giá cao những đónggóp của người tiền nhiệm nhưng Larry Probst cũng không quên nhấn mạnh đây là một thời điểm thíchhợp để chuyển giao thế hệ lãnh đạo của công ty, và rằng EA đang cần một luồng gió mới để phát triểnhơn nữa.

Về phần mình, Riccitiello hoàn toàn tintưởng thế hệ lãnh đạo tiếp theo sẽ tiếp tục mang thành công đến cho công ty.

Nguồn Thông tin công nghệ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới