Hủy
Công Nghệ

Chiếc laptop không thể vừa vặn hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Minh Hoàng Thứ Hai | 17/09/2018 15:00

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty start-up rất quan tâm tới việc lựa chọn một chiếc laptop có chi phí hợp lý phù hợp với không gian văn phòng.
 

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty start-up rất quan tâm tới việc lựa chọn một chiếc laptop có chi phí hợp lý phù hợp với không gian văn phòng nhỏ mà vẫn thuận tiện để làm việc di động.

Một chiếc laptop doanh nghiệp sở hữu độ bền cao, thiết kế gọn nhẹ cùng hiệu năng mạnh mẽ và được trang bị những công nghệ bảo mật hiện đại nhất chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nhân viên văn phòng.

Trải nghiệm sự bền bỉ trong một thiết kế mỏng nhẹ

Là mẫu laptop dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, HP Probook 430 G5 sở hữu nhiều tính năng chuyên cho xử lý công việc di động. Với trọng lượng chỉ 1,5 kg, người dùng dễ dàng mang theo chiếc laptop bên mình, thuận tiện cho các công việc đòi hỏi phải di chuyển nhiều.

Chiec laptop khong the vua van hon cho doanh nghiep vua va nho
HP Probook 430 G5 lại cho cảm giác cứng cáp và bền bỉ nhờ bộ khung chắc chắn, chịu va đập tốt giúp sản phẩm có thể vượt qua 9 bài kiểm tra tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G với các thử nghiệm như rơi, sốc, rung, bụi bẩn và nhiều điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

Hiệu năng ấn tượng

HP đã trang bị cho HP Probook 430 G5 cấu hình mạnh mẽ, đủ để xử lý các nhu cầu công việc vừa và nhỏ. Sở hữu bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel, Core i5-8250U, HP Probook 430 G5 có thể xử lý mượt mà và trơn tru hầu hết các tác vụ thường ngày của người dùng từ công việc đến giải trí. Bên cạnh đó, RAM DDR4 có tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhưng lại ngốn ít điện năng hơn, giúp máy vận hành trơn tru.

Khả năng đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 cho phép xử lý tốt các phần mềm đồ họa chuyên dụng hay đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng với những tựa game online đình đám hiện nay ở mức đồ họa trung bình, cũng như xử lý tốt những nhu cầu làm việc văn phòng của người dùng hay xử lý hình ảnh, video đơn giản,…

Chất lượng hiển thị tốt ở môi trường ánh sáng mạnh

Được trang bị màn hình kích thước 13,3 inch, độ phân giải HD 1366x768 pixel thế nên chất lượng hiển thị của Probook 430 G5 là khá tốt. Bên cạnh đó, màn hình này còn có độ sáng khá cao và được trang bị lớp phủ chống chói Anti-Glare giúp cho khả năng hiển thị ngoài trời hay trong môi trường ánh sáng mạnh được tốt hơn.

Chiec laptop khong the vua van hon cho doanh nghiep vua va nho
Ngoài ra, micro kép công nghệ lọc tiếng ồn giúp đàm thoại Skype ở môi trường ồn ào, rất hữu ích cho người dùng doanh nghiệp thường xuyên cần họp hành hoặc thảo luận qua ứng dụng Skype.

Chưa dùng lại ở đó, Probook 430 G5 còn sở hữu khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử bên ngoài. Cụ thể, ở cạnh phải của máy gồm có cổng nguồn, cổng mạng LAN, cổng VGA, cổng HDMI, 1xUSB 3.0 và 1xUSB-C. Còn ở cạnh trái, HP đặt ít cổng giao tiếp hơn khi chỉ có khóa Kensington, 1 cổng USB 3.0, jack cắm tai nghe 3,5 mm và khe đầu đọc thẻ nhớ SD.

HP Probook 430 G5 được trang bị pin rời với dung lượng 3 Cell, đáp ứng tốt cho nhu cầu làm việc lâu dài của người sử dụng.

Đảm bảo an toàn dữ liệu với các công nghệ bảo mật hiện đại

Khả năng bảo mật của HP Probook 430 G5 cùng được đánh giá cao nhờ tích hợp các công nghệ bảo mật hiện đại nhất của HP. HP BIOSphere Gen4 được coi là hệ sinh thái có khả năng bảo vệ BIOS trước các hành vi tấn công độc hại. Ngoài ra máy cũng được trang bị sẵn chip TPM 2.0 bảo mật từ cấp độ phần cứng. Người dùng cũng có thể khóa cổng SATA, cổng USB, đặt mật khẩu máy từ BIOS.

Máy cũng được trang bị rất nhiều công nghệ bảo mật cao cấp khác của HP như, công nghê quét vân tay, mã hóa toàn bộ ổ cứng (Drive Encryption) – bảo vệ an toàn tuyệt đối dữ liệu lưu trữ; HP Security Manager và chip TPM – bảo vệ dữ liệu an toàn dựa trên mã hóa phần cứng, hỗ trợ đăng nhập bằng cảm biến sinh trắc, nhận diện khuôn mặt, kiểm soát và ngăn chặn hiệu quả các thiết bị truy cập trái phép.

Chiec laptop khong the vua van hon cho doanh nghiep vua va nho
 

HP Probook 430 G5 còn được bảo vệ mạnh mẽ hơn bởi hệ điều hành Windows 10 Pro. Các thiết bị Windows 10 Pro giúp bảo vệ doanh nghiệp của bạn bằng các biện pháp bảo vệ tiên tiến nhất, cho phép bạn hoàn thành công việc ở mọi nơi và tích hợp dễ dàng với các sản phẩm công nghệ mà bạn đã và đang sỏ hữu. Windows 7 giành cho máy tính sẽ ngừng cập nhật bảo mật sau ngày 14 tháng 1 năm 2020. Hãy chuyển sang trải nghiệm hiện đại với Windows 10 và Office 365 ngày hôm nay.

HP Probook 430 G5 hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam. Chi tiết sản phẩm xem tại link.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới