Hủy
Công Nghệ

Cựu lãnh đạo Tập đoàn Yeah1 đầu quân SPAC3SHIP

Hoàng Kim Thứ Sáu | 25/02/2022 19:00

Bà Quỳnh Anh xuất hiện trong talk show "Cơ hội mới từ kiến thức tài chính và công nghệ block chain"

Việc hợp tác KIWIGroup cũng góp phần quan trọng trong chiến lược của SPAC3SHIP
 

Mới xuất hiện, nữ tướng Nguyễn Đặng Quỳnh Anh đã giúp thị trường blockchain Việt Nam thêm phần sôi động khi góp mặt trong sự kiện công bố hợp chiến lược giữa SPAC3SHIP và KIWIGroup ngày 22/2 gần đây.

Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, Giám đốc Vận hành SPAC3SHIP là thuyền trưởng lèo lái con tàu mang tên SPAC3SHIP trong thế giới blockchain hoàn toàn mới. Được biết, trước khi điều hành SPAC3SHIP bà  Quỳnh Anh từng là lãnh đạo cao cấp của Viber và YEAH1.

Bà Quỳnh Anh cho biết ngay từ lúc đi làm bà luôn muốn hướng đến những cộng đồng kết nối, đào tạo một lớp trẻ văn minh, tự tin, giàu kiến thức để tiếp cận một thế giới luôn chuyển mình và đầy thách thức.

Nữ tướng Nguyễn Đặng Quỳnh Anh đầy thần thái và quyền lực trong dàn lãnh đạo của SPAC3SHIP JSC.

Với kinh nghiệm xây dựng cộng đồng người dùng thành công ở Viber và YEAH1 Group, bà Quỳnh Anh muốn áp dụng công thức này cho cộng đồng blockchain non trẻ nhưng đầy tiềm năng ở Việt Nam. 

Được hậu thuẫn bởi hệ thống media đồ sộ từ Yeah1 Group (Yeah1 là 1 trong những cổ đông của SPAC3SHIP) với hơn 40 triệu người dùng, trong đó có hơn 2,1 triệu người dùng là những gamer truyền thống, SPAC3SHIP tập trung vào việc chuyển giao kiến thức blockchain đến tập người dùng này để xây dựng cộng đồng mới trong lĩnh vực blockchain, góp phần xóa bỏ ranh giới giữa người dùng truyền thống và người dùng blockchain.

“Đây là một trong những công tác thiết thực và hiệu quả nhất nhằm thúc đẩy sự phát triển của xã hội với nền kinh tế 4.0.” bà Quỳnh Anh nói.

Mang trên mình trọng trách của một chuyến tàu đưa người dùng đến với công nghệ blockchain, SPAC3SHIP hướng tới sứ mệnh kiến tạo nền kinh tế mới dựa trên kiến thức tài chính và sự am hiểu về công nghệ blockchain, đồng thời đặt mục tiêu trở thành một đối tác đáng tin cậy trong nền kinh tế Blockchain.

Việc hợp tác với KIWIGroup cũng góp phần quan trọng mang tầm chiến lược với SPAC3SHIP, qua đó SPAC3SHIP sẽ tiến được gần hơn với phận sự của mình là kiến tạo một nền kinh tế mới mà trong đó: am hiểu về công nghệ blockchain là thiếu yếu. 

Chân dung vị nữ tướng đầy quyền lực
Chân dung vị nữ tướng đầy quyền lực

Theo bà Quỳnh Anh, KIWIGROUP là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo, Giáo dục, Truyền thông, Tư vấn đầu tư và Cung ứng các giải pháp liên quan đến tiền mã hoá và Tài sản Số tại thị trường Việt Nam. Việc kết hợp với KIWIGroup mang đến rất nhiều cơ hội mới, cụ thể, liên minh này nhắm đến việc trang bị cho lớp trẻ những kiến thức vững chắc để bước vào nền kinh tế mới thông qua việc hai bên cùng triển khai xây dựng kênh trình chiếu chung. Kênh này hướng đến việc phát triển cộng đồng người dùng với nội dung chia sẻ kiến thức một cách gần gũi dễ hiểu, góp phần trong công cuộc đổi mới nền kinh tế tài chính của xã hội trong tương lai.

“Ngạn ngữ có câu: muốn đi nhanh, đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau.  Blockchain là công nghệ hiện hữu và chắc chắn tương lai còn phát triển mạnh mẽ, mà đã là tương lai, thì chúng ta không biết như thế nào, nên chọn đối tác để cùng nhau phát triển bền vững cũng nằm trong chiến lược của chúng tôi.”. bà Quỳnh Anh chia sẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới