Hủy
Công Nghệ

Dịch vụ điện thoại thẻ chính thức ngừng hoạt động

Thứ Hai | 22/04/2013 10:06

Kể từ ngày 1/5/2013, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT chính thức ngừng cung cấp dịch vụ điện thoại thẻ CardPhone. Doanh nghiệp sẽ triển khai nhiều ưu đãi để đảm bảo quyền lợi của khách hàng…
 

Được triển khai từ năm 1997, dịch vụ Điện thoại thẻ CardPhone là dịch vụ điện thoại sử dụng công nghệ thẻ điện tử với các trạm CardPhone chuyên dụng đặt tại các điểm công cộng, được lắp đặt tại tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Là một loại hình dịch vụ nằm trong hệ thống hạ tầng thông tin của Việt Nam, trải qua hơn 15 năm phát triển, đến nay, dịch vụ Cardphone đã hoàn thành vai trò của mình.

Để đảm bảo lợi ích của người sử dụng dịch vụ và các bên liên quan, VNPT sẽ thông báo tới các đại lý, khách hàng còn tồn thẻ CardPhone đến các điểm giao dịch của VNPT tỉnh/thành phố gần nhất thực hiện bồi hoàn giá trị thẻ còn lại mà khách hàng/đại lý đã mua và chưa sử dụng hết.

Việc hoàn trả số tiền còn lại trong thẻ Cardphone được thực hiện bằng tiền hoặc thẻ cào di động VinaPhone theo yêu cầu của khách hàng.

(Theo VnMedia)


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới